Lập kế hoạch du lịch với mức giá vé đặc biệt từ Emirates

11/04/2018

Hãng hàng không Emirates mới đây đã thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các hành khách bay từ Việt Nam đến các địa điểm tại Châu Âu và Mỹ. Hành khách có thể đặt vé từ ngày 11 đến ngày 30/4/2018 để hưởng mức giá vé ưu đãi cho các hành trình đến ngày 12 tháng 07/2018.

Hiện tại chính là thời điểm phù hợp nhất để xây dựng kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn khi mà ngày Giải phóng Miền Nam (30/04) và Quốc tế Lao động (01/05) đang tới gần, đặc biệt là với mức vé tới Mỹ chỉ từ 21.980.000 VNĐ và tới Châu Âu chỉ từ 18.370.000 VNĐ.

Dưới đây là các điểm đến và mức giá vé khứ hồi từ Việt Nam với giá vé phổ thông: Việt Nam - Paris (18.370.000 VNĐ); Việt Nam - Amsterdam (18.670.000 VNĐ); Việt Nam - Copenhagen (19.170.000 VNĐ); Việt Nam - London (21.230.000 VNĐ); Việt Nam - New York (21.980.000 VNĐ); Việt Nam - Boston (24.150.000 VNĐ)

Kỳ nghỉ lễ dài sắp tới là một dịp đặc biệt để không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả với các gia đình có thể lựa chọn một hành trình đầy hứng khởi tới một thành phố mới để có những trải nghiệm thú vị.

Thời điểm giao mùa từ Xuân sang Hè tại các thành phố Châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng khách du lịch bởi những cảnh quan đầy mê hoặc cùng thời tiết tuyệt đẹp. London thời điểm này tràn ngập nắng vàng với thời tiết mát mẻ và gió nhẹ, du khách có thể dành thời gian đi thuyền dọc theo sông Thames, tham quan cung điện Buckingham hay ăn mừng ngày Thánh St. George như những người bản địa, với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cùng đồ ăn ngon và nhạc sống. Tại Paris, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ đỉnh tháp Eiffel, hoặc trải nghiệm trên thuyền dọc sông Seine. Khu vườn Keukenhof ở Amsterdam thời điểm này tràn ngập sắc màu của 7 triệu bông hoa mùa Xuân đang bung nở, trong khi Vườn Tivoli ở Copenhagen – công viên giải trí lâu đời thứ hai trên thế giới, đem lại nhiều điểm vui chơi hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Còn ở Mỹ, du khách có thể tận hưởng chuyến du thuyền tham quan Vườn Công cộng Boston hoặc tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ khi đi bộ trên Đường mòn Tự do, từ đây bạn có thể đến 16 địa điểm lịch sử quan trọng của Boston, bao gồm Nhà Paul Revere, Đài kỷ niệm Đồi Bunker, tòa nhà Massachusetts State House, nhà nguyện King’s Chapel, Old South Meeting House, và còn nhiều địa điểm khác. Khách du lịch còn có thể trải nghiệm New York theo nhiều cách khác nhau. Ngoài mua sắm và ẩm thực, du khách có thể tham quan vòng quanh thành phố, đạp xe qua Công viện Trung tâm, hoặc ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào tại Brooklyn Botanic Garden khi tới đây vào mùa xuân.

Emirates cung cấp các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên dòng máy bay Boeing 777-300ER. Lựa chọn bay cùng Emirates, Hãng hàng không Tốt nhất Thế giới năm 2018 – giải thưởng được trao bởi Air Transport Awards 2018, chuyến du lịch sắp tới của bạn chắc chắn sẽ là một trỉa nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Ngoài ice, hệ thống giải trí đã đạt giải thưởng với 3.500 kênh phim truyện, chương trình truyền hình và âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, các chuyện bay của Emirates đến và đi từ Việt Nam chú trọng vào việc phục vụ nhu cầu của thị trường Việt Nam với đội ngũ tiếp viên nói tiếng Việt và các lựa chọn ẩm thực trên máy bay bao gồm các món ăn Việt phổ biến.

Emirates còn linh hoạt trong việc đặt vé khi hành khách có thể đặt vé tới thành phố này và trở về từ một thành phố khác, cho phép hành khách tận hưởng nhiều hơn nữa kỳ nghỉ của họ ở Châu Âu hay Mỹ. Ngoài ra, chương trình đối tác liên danh với flydubai của Emirates cũng giúp hành khách trải nghiệm đa dạng các nền văn hóa và bay tới nhiều địa điểm hơn nữa.

Emirates Airlines

  • Tel: 1900 1599
  • Website: www.emirates.com/vn/

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES