Giá trị nào mang lại hạnh phúc viên mãn?

12/12/2017

Một cuộc sống viên mãn cần bắt nguồn từ sự khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần, và không gian xanh là nơi giúp ta dễ dàng có được điều đó. Khu công viên tập trung của dự án Celadon City – Center Park (16ha) là 1 trong 3 công viên có quy mô lớn nhất TP. HCM mang đến khoảng xanh thiên nhiên quý giá cho cư dân.

 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, tiếp xúc gần gũi với không gian xanh, bao gồm công viên, hồ nước, vườn hoa cây cảnh, những khu rừng, sông suối và bãi cỏ tự nhiên, có tác dụng đánh thức cảm giác lạc quan, giúp ta phục hồi trí óc khỏi sự mệt mỏi hàng ngày, tăng năng suất làm việc, học tập và tăng cảm giác hài lòng trong cuộc sống.

Không gian xanh còn cung cấp những nơi cần thiết và cơ hội để vận động thể chất, tăng cường sức khỏe. Một nghiên cứu đăng trên tờ BMC Public Health cho biết, so với chạy bộ hay đi bộ trong môi trường nhân tạo, chạy bộ hay đi bộ trong môi trường xanh tự nhiên có tác dụng làm giảm sự tức giận, mệt mỏi và cảm giác tuyệt vọng, trong khi làm tăng khả năng chú ý.

Theo con số ước tính mới đây của Tổ chức Y tế thế giới WHO, thiếu hoạt động thể chất, khả năng đi bộ kém, và thiếu chỗ vui chơi giải trí tự nhiên là nguyên nhân của 3,3% số ca tử vong toàn cầu. Tại riêng châu Âu, cứ 15 ca tử vong thì có 1 ca liên quan tới thiếu vận động thể chất.

Sống trong không gian xanh, bạn sẽ có những khoảnh khắc yêu thương bản thân và gắn kết gia đình mà cuộc sống ban tặng. Một điều quý giá hơn mà không gian xanh mang lại, đó là nơi để tăng cường tương tác xã hội và đặc biệt là gia đình. Tận hưởng nhiều hơn giây phút thư giãn, hòa mình với thiên nhiên trong không gian khu đô thị sinh thái Celadon City luôn là liệu pháp trị liệu tâm hồn tuyệt vời nhất mà cư dân tại đây lựa chọn khởi động một ngày mới bận rộn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Có được những khoảnh khắc tái tạo năng lượng ngay trong khuôn viên nơi mình ở là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi”, cư dân thuộc khu Ruby, khu đô thị sinh thái Celadon City chia sẻ.

Văn phòng khu nhà mẫu:

Số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Hotline: 0903 340 888 - Website: Celadoncity.com.vn

Tin: BK - HU

 

RELATED ARTICLES