Giám Đôc Ẩm Thực và Bếp Trưởng mới tại Intercontinental Asiana Saigon

27/08/2015

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon chính thức bổ nhiệm ông Derek Gomez vào vị trí Giám đốc Ẩm thực, ông Eric Fettke đảm nhận vị trí bếp trưởng của khách sạn.

Trước khi bắt đầu vị trí này, ông Derek Gomez từng đảm nhiệm vị trí Trợ lí giám đốc ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Việt Nam.

Đến từ quốc gia Malaysia, ông Derek với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành nhà hàng khách sạn và ẩm thực xuyên suôt các quốc gia châu Á và Trung Đông với phần lớn thời gian công tác tại các thương hiệu khách sạn nổi tiếng. Trước khi đến Việt Nam, ông Derek đã từng công tác tại các khách sạn danh tiếng như Four Seasons Hotel Riyadh, Renaissance Hotel Kuala Lumpur, Four Season Langkawi Malaysia, Le Meridien Hotel Kuala Lumpur và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này ông Derek xứng đáng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Ẩm thực của khách sạn.

Với cương vị mới này, ông Derek sẽ điều hành kinh doanh ẩm thực của ba nhà hàng, hai quầy bar và dịch vụ yến tiệc của khách sạn InterContinental Asiana Saigon – khách sạn hàng đầu châu Á năm 2014 và khách sạn hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2014 chứng nhận bởi tổ chức danh giá World Travel Awards.

“Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành quản lý nhà hàng khách sạn và kiến thức thực tiễn xuất sắc về ẩm thực và rượu vang, ông Derek Gomez sẽ góp phần vào những thành công rực rỡ kế tiếp của các nhà hàng tại khách sạn InterCotinental Asiana Saigon và chắc chắn thực khách sành ăn sẽ được trải nghiệm thêm những tinh hoa ẩm thực trong thành phố”, Ông James Young Tổng giám đốc khu vực Indochina và Tổng giám đốc khách sạn InterContinental Asiana Saigon chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tốt nghiệp trường đại học Toulouse, Pháp, ông Derek cũng có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nếm thử rượu vang và là một thành viên tích cực của Tổ chức giáo dục rượu vang.

Trong vai trò bếp trưởng, ông Eric sẽ điều hành bộ phận bếp của ba nhà hàng, hai quầy bar và dịch vụ yến tiệc của khách sạn InterContinental Asiana Saigon – khách sạn hàng đầu châu Á năm 2014 và khách sạn hội nghị tốt nhất năm 2014 bởi tổ chức danh giá World Travel Awards 2014.

Ông Eric với hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí Bếp trưởng của các khách sạn thuộc  tập đoàn InterContinental Hotels Group trên khắp thế giới có thể kể đến:  InterContinental Aqaba Resort, tại Red Sea, Jordan, InterContinental Hanoi Westlake and InterContinental Hanoi Landmark 72, InterContinental Warszawa, Phần Lan, and InterContinental Johannesburg  Nam Phi. Sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Hà Nội, Bếp trưởng Eric đã áp dụng kiến thức nghề và tạo nên cá tính riêng trong ẩm thực, kết hợp với kinh nghiệm ẩm thực châu Á nhằm sáng tạo ra nhiều công thức riêng, mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho thực khách bản địa và khách du lịch.

Với nền tảng kiến thức ẩm thực sâu sắc cùng trải nghiệm với nhiều điểm đến khác nhau, bếp trưởng Eric còn được biết đến như nghệ sĩ sáng tạo tài ba với kỹ thuật chuyên môn điêu luyện kết hợp cùng phương pháp chế biến hiện đại, luôn sáng tạo và đổi mới. Ông hứa hẹn sẽ mang đến ẩm thực tinh tuý kết hợp kiến thức ẩm thực Việt Nam và châu Á.

Ông James Young Tổng giám đốc khu vực Indochina và Tổng giám đốc khách sạn InterContinental Asiana Saigon phát biểu “Ông Eric là một nghệ nhân tài năng và là một lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi tin rằng Bếp trưởng Eric sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho những thực khách sành ăn trong thành phố.”

“Tôi thực sự rất hào hứng khi đảm nhận cương vị Bếp trưởng tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon – một trong những khách sạn tiên phong thuộc tập đoàn InterContinental Hotels Group trong khu vực.” Bếp trưởng Eric nói: “Tôi có nguyện vọng trở thành bếp trưởng ở một nơi có qui mô và tầm ảnh hưởng lớn, nơi mà tôi có thể đến để biến những ý tưởng thành hiện thực. Theo thôi nghệ thuật ẩm thực sẽ trở nên cuốn hút đối với cả đầu bếp lẫn thực khách khi có thể đem lại phong cách ẩm thực hiện đại mang dấu ấn của sự sáng tạo và các tân”

RELATED ARTICLES