Giáng sinh kỳ diệu tại Khách sạn Sunway Hà Nội

17/12/2012

Một mùa Giáng sinh và Năm mới đang tới gần, ai cũng mong được chia sẻ những giây phút đầm ấm, hạnh phúc, vui vẻ với gia đình và bạn bè thân yêu. Hòa nhịp vào một mùa Giáng sinh và đón chào năm mới, Khách sạn Sunway Hà Nội sẽ đem tới cho bạn và gia đình một bữa tiệc Giáng sinh và Năm mới 2012 thật đáng nhớ trong không gian đầy lý tưởng.

Được công nhận là khách sạn 4 sao quốc tế hàng đầu dưới sự quản lý của Tập đoàn Khách sạn Sunway Hotels & Resorts của Malaysia, khách sạn Sunway Hà Nội còn nổi tiếng với ẩm thực độc đáo. Dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng tài hoa đến từ Malaysia, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Sunway sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ẩm thực với các món ăn Giáng sinh truyền thống và đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới như: gà tây quay với xốt quả dâu đất, tôm hùm bỏ lò, sườn bò nướng xốt tiêu đen, đùi cừu nướng xốt bạc hà, bánh nhân thịt bò truyền thống, bánh Chocolate Giáng sinh hay tháp Chocolate chảy và đặc biệt không thể thiếu một ly rượu vang ý hảo hạng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một điểm thú vị nữa là sự xuất hiện của ông già Noel trong đêm Giáng sinh sẽ mang đến những món quà vô cùng hấp dẫn cho trẻ nhỏ. Mọi người sẽ cùng nhau đếm ngược theo tiếng chuông reo vui đón mừng năm mới 2013 với chương trình nhạc nhẹ tại Sảnh của khách sạn.

Với giá cả hợp lý VND 799.000++/người, bạn sẽ có một bữa tiệc đặc biệt Giáng sinh và năm mới đặc biệt bên cạnh gia đình và bạn bè .

RELATED ARTICLES