Gods of Egypt - Cuộc chinh chiến quyết liệt giữa các vị thần Ai Cập

26/02/2016

Là một trong những quốc gia nhiều bí ẩn và huyền bí, Ai Cập luôn chứa đựng những truyền thuyết cổ đại huyền bí và hấp dẫn là nguồn cảm hứng bất tận để xây dựng thành các tác phẩm điện ảnh. Trong tháng 2 này, dựa trên một điển tích nổi tiếng tại Ai Cập, “Các vị thần Ai Cập” (Tên gốc: Gods of Egypt) sẽ là một "món ăn tinh thần" chiêu đãi các khán giản điện ảnh.

Tối ngày 25/2, buổi công chiếu bộ phim đã diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham gia của các anh chị nhà báo và các gương mặt quen thuộc tham gia trong lĩnh vực giải trí: Cặp đôi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh, “soái ca” Hứa Vĩ Văn, Kim Nhã, BB Trần, Hot girl Salim, Bình An, Vương Anh…

Với độ dài 100 phút, bộ phim đã làm “mãn nhãn” khán giả bằng những pha đánh nhau quyết liệt đặc biệt, những cảnh quay tái hiện lại chân thật khung cảnh của Ai Cập hùng vĩ, tạo hình các vị thần oai hùng. Với hiệu ứng 3D hoành tráng và đầy ấn tượng, bộ phim đã khiến người xem thoã mãn với những gì mong đợi.

Bộ phim Gods of Egypt kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật. Để thành công, anh cần phải có sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng và chống lại liên minh của thần bóng tối Set, người đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng trở nên hỗn loạn. Coster-Waldau sẽ vào vai thần Horus – vị thần của bầu trời, cùng với Hathor – nữ thần tình yêu và tên trộm người phàm để trả thù cho cái chết của Orisis (cha của Horus). Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác của Burk Sharpless và Matt Sazama, do đạo diễn Proyas thực hiện với sự góp mặt của dàn sao lớn bao gồm Gerard Butler, Courtney Eaton, Nikolaj Coster-Waldau, Brenton Thwaites, Abbey Lee, Rufus Sewell, Elodie Yung, Geoffrey Rush, Chadwick Boseman.

Butler vào vai thần của bóng tối Set, người chiếm đoạt ngôi vương, cai trị đế chế Ai Cập và biến đế chế này trở nên hỗn loạn. Còn Thwaitesđóng vai kẻ không đội trời chung với Set - Bek được sự giúp đỡ của thần Horus (Coster-Waldau thủ vai), để giải cứu thế giới và tình yêu của mình khỏi tay Set. Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris (cha của Horus) là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng. 

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 26/02/2016 với các phiên bản IMAX 3D, 4DX, 3D và 2D.

RELATED ARTICLES