Gợi ý các cách trang trí cây thông Noel

12/12/2017

Giáng sinh đang đến rất gần, người người nhà nhà đang rục rịch chuẩn bị trang trí cây thông Noel sao cho thật đẹp, ấn tượng để chào đón Giáng sinh và năm mới sắp tới. Hãy cùng Travellive tham khảo một số cách trang trí dưới đây.

Trang trí kiểu truyền thống

Những quả cầu pha lê luôn là điểm nhấn tạo vẻ lấp lánh và tỏa sáng cho cây thông. Thêm vào đó, chiếc đèn nhấp nháy nhiều màu sắc sẽ khiến chúng cuốn hút hơn rất nhiều. Bên dưới gốc cây, những hộp quà được sắp xếp đam xen nhau. Với kiểu trang trí truyền thống này, cây thông sẽ được đặt trong phòng cạnh lò sưởi kết hợp với hình ảnh vòng nguyệt quế, chiếc bít tất đựng quà của Santa và một vài cây nến. Mọi thứ khiến căn phòng trở nên ấm áp trong những ngày đông.

Trang trí kiểu hiện đại

Vòng quanh các con phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cây thông Noel được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Mang thiên hướng hiện đại, cây thông được trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây thông cùng một vài quả cầu đỏ với nhiều kích cỡ khác nhau. Dải xương cá nhiều màu sắc luôn là lựa chọn tối ưu vì nó khiến cây thông trở nên lấp lánh hơn bao giờ hơn. Bên cạnh đó, những chiếc nơ hoa trạng nguyên và cặp chuông đổi màu là điểm nhấn. Sẽ thêm phần ý nghĩa khi dưới gốc cây thông được dải một lớp bông dày như bông tuyết và đặt lên nó là những món quà được gói với nhiều màu sắc. Cuối cùng, hàng rào chắn màu trắng chính là thứ tạo nên sự hoàn chỉnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trang trí cây thông theo phong cách Origami

Nhắc tới Origami, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ cây thông được làm bằng giấy. Thế nhưng với phong cách trang trí này thì vật được làm bằng giấy lại là những món đồ được treo lên cây thông. Tại Nhật Bản không còn xa lạ với cái tên Origami, nhưng tại Việt Nam thì không phải ai cũng biết dù đã có từ khá lâu. Những năm gần đây, phong cách trang trí Origami cho cây thông đang là sự lựa chọn cho những quán café độc – lạ. Chỉ cần một cây thông bình thường, qua bàn tay khéo léo nó đã được trang hoàng những món đồ tinh tế đa màu sắc.

Trang trí cây thông theo chủ đề

Các khách sạn, nhà hàng vào mùa Giáng sinh luôn thiết kế theo một tông màu chủ đạo. Vì thế cây thông cũng được trang trí theo cùng tông màu đó. Có thể là tông màu ấm áp, cũng có thể cây thông được trí theo thiên hướng sang trọng hay đơn giản theo kiểu đơn sắc.

Trang trí cây thông theo phong cách độc đáo

Phong cách độc đáo này sẽ không gò bó nhất thiết phải là cây thông. Nó có thể được thay thế bằng những nguyên liệu khác tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của mỗi người.

THU TRÀ - BAN BIÊN TẬP

RELATED ARTICLES