Golden Silk - Câu chuyện trang bìa

25/01/2013

Trang bìa của Travellive luôn khiến người đọc cảm thấy thú vị, tò mò muốn khám phá về câu chuyện hậu trường thực hiện bức hình bìa đẹp của Êkip. Để thực hiện cho số đặc biệt, số báo đầu tiên năm 2013 với chủ đề Xuân Quý Tỵ - Chào năm mới, Travellive đã chọn khách sạn Golden Silk với không gian sang trọng, mang đậm bản sắc Việt là địa điểm chụp hình tháng này.

Tọa lạc trên khu phố mua sắm sầm uất Hàng Gai, khách sạn Golden Silk chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2012, là một trong những khách sạn boutique 4 sao sang trọng nhất tại Hà Nội.

Với chất liệu đá cẩm thạch thanh lịch, khách sạn Golden Silk được thiết kế duyên dáng tựa như bản giao hưởng êm đềm, kết hợp hài hòa nét duyên thầm sâu lắng bên trong với vẻ đẹp đương đại hiển hiện bên ngoài mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của văn hóa Á đông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dưới tiết trời se lạnh của mùa xuân, nhóm phóng viên, stylist, nhiếp ảnh gia Kim Won Yong (Hàn Quốc) – tác giả của nhiều bộ ảnh cho những người nổi tiếng; Ông Lee và bà Stela – Doanh nhân Hàn Quốc là khách mời thực hiện cho số bìa này, đã có một buổi làm việc hiệu quả dể có khuôn hình đẹp nhất. Trong không gian đậm sắc Việt, những bông cúc vàng như một điểm nhấn gợi đến không khí xuân, không khí Tết  đang tới.

Nếu bạn quan tâm đến địa điểm chụp bìa này, Golden Silk là thương hiệu khách sạn mới nhưng có không gian tự nhiên, yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố, dịch vụ tiện nghi truyền thống, hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, chắc chắn Golden Silk sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng nhớ, là nơi lưu giữ những ấn tượng đẹp nhất của khách du lịch cũng như các thương gia khi viếng thăm và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Khách sạn Golden Silk Hà Nội

  • 109 – 111 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 3928 6969 – Fax: 04 3928 6999
  • Website: www.goldensilkhotel.com
RELATED ARTICLES