Grand Ballroom Intercontinental chính thức khai trương

05/12/2014

6/12 tại Nha Trang, khách sạn Intercontinental chính thức mở cửa Grand Ballroom, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh sự kiện, hội nghị và tiệc cưới.

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để công chúng khám phá những điều đặc biệt nhất của sảnh tiệc Grand Ballroom. Các nhà tổ chức sự kiện và quan khách có thể tìm hiểu ý tưởng cho sự kiện của mình và các chương trình ưu đãi đặc biệt trong ngày. Bên cạnh đó, cô dâu và chú rể tương lai sẽ có dịp để trải nghiệm góc tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy cùng nhiều ý tưởng độc đáo.

Kiến trúc của sảnh tiệc Grand Ballroom được thiết kế bởi kiến trúc sư Tan Hock Beng nổi tiếng với sự cách tân, nét sang trọng và vẻ đẹp tráng lệ kết hợp cùng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. cách bố trí ánh sáng phản chiếu êm dịu lên không gian chung tăng thêm phần sang trọng và cuốn hút cho mọi cách trang trí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Grand Ballroom có tổng diện tích là 763 mét vuông với sức chứa lên đến 850 khách theo sắp đặt kiểu khán phòng hay 550 người cho tiệc tối. Với vị trí thuận lợi tại trung tâm đường trần phú, cơ sở vật chất cao cấp và dịch vụ chất lượng đẳng cấp, đội ngũ nhân viên tận tâm, Grand Ballroom hứa hẹn là một không gian tuyệt vời cho các lễ tiệc sang trọng, các sự kiện giao lưu kinh tế văn hóa trong nước và quốc tế.

RELATED ARTICLES