Grand Mercure Danang khuyến mãi tiệc cuối năm

25/12/2017

Từ buổi tiệc chiêu đãi đối tác đến những buổi tiệc tất niên thân mật cho công ty, Grand Mercure Danang là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách. Cùng thực đơn phong phú và phong cách dịch vụ đẳng cấp, chúng tôi sẽ mang đến quý khách một buổi tiệc thành công và đáng nhớ. Cùng khép lại và chào đón một năm mới thành công cùng Grand Mercure Danang!

Chương trình Khuyến mãi tiệc cuối năm sẽ được áp dụng từ nay đến 15/02/2018, với các gói tiệc ưu đãi (Crystal/ Sapphire/ Diamond/ Platinum) chỉ từ 400.000++VND/ khách.Bạn có thể lựa chọn các set menu khác nhau cùng vớihệ thống âm thanh, ánh sáng, karaoke hiện đại miễn phí, backdrop và các ưu đãi độc quyền như Champagne khai tiệc, voucher đêm ở tại khách sạn, đàn organ và nhạc công hoàn toàn miễn phí dựa trên gói tiệc của bạn. 

 

 

Grand Mercure Danang, tự hào là một thành viên của Tập đoàn AccorHotels, tọa lạc trên khu vực Đảo Xanh ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn Grand Mercure Danang là nơi kết hợp những di sản văn hóa Việt Nam với những điểm nhấn tinh tế đến từ Pháp.

 

 

GRAND MERCURE DANANG

Lô A1, Đảo Xanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: [email protected] 

Tel: 0236.379.7777

Website: grandmercuredanang.com

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES