Hạ Long lùi lịch tổ chức Carnaval 2015

15/04/2015

Thay vì tổ chức vào tối ngày 27/4 như đã thông báo trước đó, lễ hội Carnaval Hạ Long năm nay sẽ được hoãn lại tới ngày 8/5.

Ông Trần Trọng Trung, Phó Chủ tịch UBNDTP Hạ Long, Phó Ban tổ chức Lễ hội Carnaval cho biết, theo dự kiến Lễ hội Carnaval Hạ Long sẽ diễn ra vào tối 27/4 tại đường Hoàng Quốc Việt, Cái Dăm, thành phố Hạ Long. Tuy nhiên, Lễ hội này đang được hoãn lại tới ngày 8/5.

 

 

Theo ông Trung, nguyên nhân mà Ban tổ chức Lễ hội Carnaval Hạ Long di dời là do trong thời điểm cuối tháng 4, Đài THVN phải phục vụ sóng truyền hình cho nhiều sự kiện lớn của quốc gia nên “hết sóng”. Vì vậy để quảng bá cho Lễ hội Carnaval Hạ Long năm 2015 thì Ban tổ chức quyết định dời ngày tổ chức.

 

 

Ông Hà Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Ninh nhận đinh: việc lùi lại thời gian tổ chức Lễ hội Carnaval ít nhiều có ảnh hưởng tới kế hoạch đi du lịch của người dân. Tuy nhiên, việc ảnh hưởng đó là không lớn vì vào dịp nghỉ lễ hàng năm lượng khách đổ về tỉnh Quảng Ninh là rất lớn. Hơn nữa, việc di dời Lễ hội Carnaval được thông báo sớm, người dân có thể điều chỉnh lại lịch đi du lịch cho phù hợp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES