Các hãng hàng không Việt Nam mở thêm nhiều đường bay mới trong tháng 6

01/06/2020

3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đã dần khôi phục toàn bộ mạng bay trong nước, đồng thời mở thêm nhiều đường bay mới trong tháng 6, tăng khuyến mại về giá vé nhằm kích cầu du lịch trước mùa cao điểm hè 2020.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, lần đầu tiên kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, các chuyến bay trong ngày 29/5 của hãng đã tăng 36%, đạt 300 chuyến bay/ngày do số lượng khách đi máy bay trong nước đã nhanh chóng tăng trở lại. Với con số này, hãng đã chính thức khôi phục hoàn toàn số chuyến bay nội địa so với cùng kỳ 2019. Do đó, sang tháng 6, hãng này cho biết sẽ mở mới thêm 6 đường bay nội địa nhằm phát triển và hoàn thiện mạng bay trong nước.

Công tác khử trùng và các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay vẫn được các hãng hàng không thực hiện theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam

Công tác khử trùng và các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay vẫn được các hãng hàng không thực hiện theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam

Tương tự, đại diện Bamboo Airways cho biết: từ ngày 1/6, hãng này cũng sẽ tăng số lượng chuyến bay Hà Nội - TP HCM lên 16 chuyến/ngày bằng dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, trung bình khoảng 2 tiếng có một chuyến bay/chặng vào tất cả các ngày trong tuần. Các đường bay từ hai đầu sân bay lớn ở Hà Nội, TP.HCM kết nối với Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột... được tăng tần suất bay, phục vụ đi lại của người dân. Đồng thời, Bamboo Airways cho biết trong tháng 6 sẽ khôi phục hoàn toàn mạng bay trong nước.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Còn Vietjet Air hiện cũng đã khai thác trở lại toàn bộ 45 đường bay trong nước với hơn 300 đường bay mỗi ngày với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, Vietjet Air đã dành tặng hơn 2 triệu vé giá chỉ từ 1.600 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho tất cả 45 đường bay nội địa khắp Việt Nam với hơn 300 chuyến bay xanh mỗi ngày. Mọi hành khách có thể săn vé khuyến mại từ ngày 25/5 - 1/6/2020 không giới hạn khung giờ trên website và ứng dụng điện thoại Vietjet Air cho các hành trình bay từ ngày 1/6 tới 31/12/2020 (trừ các ngày lễ, tết).

Hương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES