Hãng vali Rimowa đồng hành cùng Show Superstar của Adrian Anh Tuấn

06/06/2016

Rimowa - Hãng vali tiên phong với kim loại nhẹ tạo nên “cuộc cách mạng” trong ngành sản xuất vali trên thế giới.

RIMOWA thương hiệu vali với 116 năm lịch sử cùng đồng hành tài trợ show diễn Superstar của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn diễn ra tại Dinh Độc Lập. Góp mặt trong show diễn, vali RIMOWA dòng Topas và Bolero được đích thân nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chọn lựa và phối với các trang phục của bộ sưu tập mới nhất, được trình diễn cùng 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt.

RIMOWA Sparkling Wine Case là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt bằng chất liệu nhôm mang vẻ cổ điển. Thiết kế bên trong sang trọng để vừa vặn một chai rượu, bên ngoài là ổ khoá mã. Đây là món quà sang trọng và ý nghiã dành tặng cho các doanh nhân hoặc những người bạn thân yêu trong những dịp quan trọng hoặc các ngày lễ, Tết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu như RIMOWA Spaking Wine Case chinh phục mọi người bằng vẻ đẹp cổ điển và sự tiện dụng thì dòng RIMOWA Bolero chiếm được tình cảm của các doanh nhân bởi sự tiện dụng tối đa nhưng không kém vẻ lịch lãm và sang trọng. Được biết là dòng cao cấp của RIMOWA, Bolero mang lại nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ những chuyến công tác ngắn ngày hoặc dài ngày của các doanh nhân với ngăn đựng tài liệu riêng, khoang nhỏ cho laptop hay áo sơ mi luôn thẳng đẹp cho các cuộc họp quan trọng.

Được phối hợp với những trang phục ấn tượng trong BST của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, các dòng RIMOWA mang tới thông điệp mạnh mẽ về phong cách tinh tế, năng động nhưng vẫn rất sành điệu và nổi bật.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chia sẻ: Kết hợp cùng hãng vali nổi tiếng đến từ nước Đức – RIMOWA, tất cả những gì đem đến trong show diễn Superstar đều là sự chắt lọc của anh để mang lại phong cách đẹp nhất, tự tin nhất, một phong cách tỏa sáng như những Superstar đúng nghĩa.]

Đại diện hãng RIMOWA, ông Tom Koenig cũng đã phát biểu: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trong show diễn lần đầu tiên trong sự nghiệp 9 năm của nhà thiết kế. Được ưa dùng bởi những ngôi sao Hollywood, những doanh nhân thành đạt hay giới mộ điệu thời trang, RIMOWA coi đây là dịp tuyệt vời để giới thiệu dòng sản phẩm RIMOWA Topas và Bolero tới đông đảo quan khách tới dự sự kiện. Các dòng sản phẩm này là niềm kiêu hãnh của chúng tôi bởi nó tập hợp đầy đủ những tinh tuý trong thiết kế công năng của một chiếc vali mang thương hiệu RIMOWA.”

RELATED ARTICLES