Hành trình Paris dành cho người cao tuổi

06/08/2014

Hành trình Paris - Reims 6 ngày (trọn gói chỉ 56.990.000 đồng - khởi hành từ TP.HCM ngày 17/9, 1/10) là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách cao tuổi trong mùa thu để chiêm ngưỡng “kinh đô ánh sáng”.

Mùa thu năm nay, Saigontourist giới thiệu tour du lịch đặc biệt với mức giá ưu đãi áp dụng riêng cho khách cao tuổi (từ 55 tuổi trở lên) với mức tiết kiệm đến 1 triệu đồng; đường bay thẳng nhanh chóng, tiện lợi với giờ bay đẹp vào buổi sáng cùng Vietnam Airlines; nghỉ tại các khách sạn 4 sao tiện nghi ngay tại Paris hoa lệ, thuận lợi cho việc tham quan và tự do khám phá thủ đô nước Pháp; thời điểm tham quan vào mùa thu với khung cảnh lãng mạn quyến rũ, tiết trời mát mẻ dễ chịu rất phù hợp cho khách cao tuổi; nhịp độ tham quan được thiết kế thong thả, thoải mái; chương trình kết nối đến thành cổ Reims, điểm tham quan mới, chỉ có trong tour dành riêng cho người cao tuổi.

Thủ đô nước Pháp là điểm đến không mới nhưng luôn có sức thu hút đặc biệt với vị thế của “kinh đô ánh sáng” xứng tầm thế giới; và nét lãng mạn nổi tiếng sẽ càng quyến rũ hơn vào độ thu về. Du khách cao tuổi sẽ đến thăm những địa danh tiêu biểu nhất, những nơi chốn khiến Paris từ lâu được xem như trung tâm văn hóa, nghệ thuật và tri thức của châu Âu, từ Nhà Thờ Đức Bà Paris theo kiến trúc cổ Gothique độc đáo với các mái nhọn và vòm cửa sổ lớn, nhà thờ Thánh Tâm (Sacre Coeur) tọa lạc trên đồi Montmartre, thăm quảng trường nhỏ Tertre để sở hữu bức chân dung hay biếm họa cho riêng mình từ đôi tay tài hoa của các họa sĩ chuyên vẽ phục vụ du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặt chân vào bảo tàng Louvre, phía sau biểu tượng kim tự tháp kính sẽ mở ra trước mắt du khách cả kho tàng gồm hơn 380.000 hiện vật vô giá từ cổ đại đến hiện đại, từ Đông sang Tây thuộc tất cả loại hình nghệ thuật như điêu khắc, hội họa, trang trí… Một vài trong số đó như Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace hay bức họa nàng Mona Lisa với nụ cười bất tử… cũng đủ làm say lòng du khách.

Để có ấn tượng đậm nét hơn vẻ tráng lệ của thành Ba Lê, du khách lên tháp Eiffel, từ tầng 2 chiêm ngưỡng toàn cảnh “kinh đô của thời trang” hoa lệ với sắc vàng của lá thu điểm xuyết khắp các đại lộ rợp bóng cây. Sải bước dọc theo Đại lộ Champs-Elysees dẫn về Khải Hoàn Môn - Arc De Triomphe, du khách sẽ hòa mình vào nhịp sống cuốn hút của thành phố cổ nhưng năng động này. 

Đặc biệt, Saigontourist tặng miễn phí bảo hiểm cao cấp dành cho khách từ 70 tuổi trở lên cùng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ), với mức tối đa đến 2,1 tỉ đồng/khách/vụ để du khách cao tuổi luôn an tâm trong mọi hành trình du lịch đường xa cùng Saigontourist.

RELATED ARTICLES