Hào hứng cùng tiệc Buffet sáng muộn tại Khách sạn Equatorial

13/03/2017

Trong nền ẩm thực đầy sôi động của thành phố, khách sạn Equatorial cũng góp phần thêm sắc màu bằng những điểm mới lạ cho dịch vụ này. Để tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho mình, Khách sạn Equatorial đã bổ nhiệm bếp trưởng mới là ông Donald Pezar và bếp bánh Pongrat Prasitthimet vào từ đầu năm nay. Ra mắt trước tiên là buffet sáng muộn chủ nhật hàng tuần tại nhà hàng Chit Chat At the Café.

Buổi tiệc là sự kết hợp bữa sáng và bữa trưa là một trong những thế mạnh của ông Donald,  với kinh nghiệm và sự tinh tế của mình, ông đã chọn lọc những nét tinh túy và đặc trưng nhất của Âu và Á, và không thể thiếu hải sản và những món đặc trưng của văn hóa Viêt. Thực khách có thể cảm nhận sự tâm huyết của ông Donald qua từng món ăn luôn được thay đổi đa dạng qua mỗi tuần, để mang đến cho buổi tiệc luôn luôn mới mẻ và phong phú.

Điều đặc biệt là buổi tiệc sẽ có những quầy chế biến nóng sốt phục vụ thực khách tại chỗ những món ăn Viêt, hoặc salad được thực hiện theo sở thích riêng, và socola thủ công. Quầy tráng miệng cũng rất ấn tượng khi ông Pong giới thiệu hàng loạt các loại bánh đầy màu sắc có hương vị thanh nhẹ quyến rũ khiến thực khách thích thú thưởng thức trong suốt tiệc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian: 11.30 -14.30 Chủ nhật hàng tuần

Giá từ: 790.000VND++/khách

Đặc biệt là thực khách sẽ được tặng kèm suất bơi miễn phí tại hồ bơi nước mặn sau tiệc.

Khách sạn Equatorial HCM

  • Số 242 Trần Bình Trọng - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh      
  • Tel: +84 8 38397777
RELATED ARTICLES