Hari Won khám phá Củ Chi giữa cái nắng gay gắt

18/05/2014

Giữa cái nắng gay gắt và oi nồng của Sài Gòn, Hari Won cùng Hoàng Rapper không ngại để đến vùng đất Củ Chi nhiều chiến tích lịch sử và nét văn hoá truyền thống để khám phá những điều mà nhiều người chưa được biết.

 

Xuất hiện trong cặp áo màu hồng tưởng như "tình cờ", Hari Won vui sướng vì gặp được người quen trong chuyến ghé thăm huyện Củ Chi cách xa Sài Gòn hơn 50 km. Nhưng thật ra nhóm sản xuất chương trình du lịch thực tế Rẽ Trái, Rẽ Phải – một chương trình mới của kênh truyền hình Yeah1TV đã “bí mật” sắp xếp để tạo nên những tình huống bất ngờ cho cả khách mời lẫn khán giả.

Sau một trò chơi nhỏ để chọn ra ai sẽ là người được di chuyển bằng phương tiện “sang chảnh” hơn thì Hari Won đã chiến thắng vì cô khá am hiểu về địa lí, con người cũng như lịch sử Việt Nam. Còn anh Bơ thì không rành về đất nước Hàn Quốc lắm nên ngậm ngùi di chuyển bằng xe máy dưới cái nóng gần 40 độ của Sài Gòn.

Hari Won khá bất ngờ khi hành trang dành cho người được ưu tiên được trang bị khá đầy đủ đến thế, từ những trò tiêu khiển giải trí cũng như đồ ăn được xếp đầy trong balo màu hồng của cô. Hoàng Rapper đáng thương khi một mình trên chiếc xe gắn máy và những rủi ro gặp phải trên đường đi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trên xe Hari Won được những lời động viên từ bạn trai Đinh Tiến Đạt và những lời ngọt ngào từ anh chàng khiến cô vô cùng hạnh phúc và muốn khoe luôn với cả chương trình Rẽ Trái, Rẽ Phải.

Vì được hưởng thú trên xe hơi đầy đủ tiện nghi nên trên suốt chặng đường đi, khi tình cờ gặp nhau giữa đường Hari đã trêu đùa Hoàng Rapper dưới cái nắng gắt ấy.

Lợi thế đến sớm hơn và cũng để chờ đợi anh Bơ nên Hari đã tranh thủ tìm hiểu nét văn hoá ở khu du lịch sinh thái văn hoá dân tộc thiểu số ở Củ Chi đất thép. Đây là nơi hoàn toàn không có xi măng, betong, mà kiến trúc hoàn toàn được làm từ gỗ, tre, nứa,…

Một trong những nét đặc trưng của nơi đây là trò chơi “đua heo”. Khá lém lỉnh khi cô đã tìm hiểu trước chú heo nào dễ giành chiến thắng và đặt cược với Hoàng Rapper trong cuộc đua. Nhưng người tính không bằng trời tính, chú heo mà Hoàng Rapper được Hari chọn dùm lại là con về đích trước nên cô ngậm ngùi thua cuộc và phải chịu hình phạt tắm cho những chú heo kia.

Ban đầu khi còn lạ lẫm với công việc này, nhưng rất nhanh sau đó cô đã rất thích “công việc” này cũng như các chú heo ở đó.

Chuyến khám phá này sẽ dẫn bạn đi đến những nơi nào của Củ Chi mà bạn chưa từng xem và nghe qua, và những thự thách gì đang chờ đợi Hari Won và Hoàng Rapper phía trước?

RELATED ARTICLES