Hệ thống Khách sạn và Nhà hàng thuộc Công ty Bông Sen nhận giải 'Tin & Dùng Việt Nam 2014'

19/11/2014

Hệ thống Khách sạn và Nhà hàng thuộc Công ty Bông Sen tiếp tục nhận giải thưởng 'Tin & Dùng Việt Nam 2014'.

Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2014 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ trong số hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được đề cử trong suốt 10 tháng qua từ 1/2014 – 10/2014 do người tiêu dùng trực tiếp bình chọn, đánh giá. Theo đó, khách sạn Palace Sài Gòn nhận giải thưởng ‘Dịch vụ lưu trú tiện nghi, thân thiện nhất’ và Khách sạn Bông Sen Sài Gòn nhận giải thưởng ‘Dịch vụ hoàn hảo nhất’.

Ngoài ra, Nhà hàng Lemongrass lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong danh sách 101 Nhà hàng tốt nhất Châu Á năm 2014 do Trang ẩm thực uy tín Daily Meal của Mỹ bình chọn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ra đời năm 1996, trên con phố yên tĩnh Nguyễn Thiệp, quận 1, nhưng Lemongrass lại có sức hút mạnh mẽ đối với thực khách trong và ngoài nước khi chọn cho mình vẻ ngoài là “Pháp” nhưng lại rất đậm “chất” Việt.. Ấn tượng thu hút đầu tiên của Lemongrass là kiến trúc Pháp sang trọng bên ngoài và một thế giới món ăn Việt phong phú bên trong. Cùng nhiều loại cocktail và rượu vang nổi tiếng thế giới, nhà hàng Lemongrass đã khéo léo “se duyên” hương vị Đông – Tây cho một bữa ăn hoàn hảo trong không gian đáng để hưởng thụ.

Từ những nguyên liệu quê hương như sả, xoài…, món ăn Việt nam đã vươn xa từ căn bếp gia đình đến không gian nhà hàng sang trọng. Hương sả thoang thoảng dễ chịu quyện trong miếng bò mềm của món chạo bò hay trong món cơm chiên Lemongrass bên cạnh gia vị tinh tế của món gà kho xả ớt là những dấu ấn tạo nên tên tuổi của nhà hàng.


 

RELATED ARTICLES