Hòa mình vào thiên nhiên ở Seahorse Resort

03/09/2015

Được hòa mình vào không gian yên bình, tĩnh lặng với hương vị biển giữa miên man gió mát ở Seahorse Resort, Mũi Né, Phan Thiết và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất đủ để làm hài lòng với những du khách khó tính nhất.

Với những ai lần đầu tiên đặt chân đến Seahorse Resort, cảm giác đầu tiên là được trở về với thiên nhiên, cảnh đồng quê, không gian xanh, vườn cỏ… nằm ngay sát bờ biển. Khu nghỉ mát Seahorse với diện tích gần 25.000m2 bao gồm 40 phòng Bungalow, 51 phòng Deluxe, 6 phòng Standard (xây dựng chỉ chiếm 20% diện tích đất, còn lại là sân vườn, cảnh quang) được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre, vườn cây cảnh… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né và nét đặc trưng văn hóa bản xứ.

Tất cả các loại phòng đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho khu nghỉ mát Seahorse một nét độc đáo mang phong cách riêng đặc trưng mà bất cứ du khách nào đã ghé Seahorse đều nhớ đến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không phải ngẫu nhiên mà Seahorse Resort đã giành giải thưởng Asean Green Hotel Award 2012 – 2014 và tự hào về khả năng “giữ chân” du khách trong thời gian nghỉ dưỡng dài ngày.

Chương trình “Mùa hè miên man gió biển” tại Seahorse vẫn tiếp tục kéo dài đến hết 31/10 (không áp dụng Lễ/Tết) chỉ với 3.699.000 đồng/2 đêm 2 khách.

Trọn gói bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe cho 2 khách, bữa sáng hàng ngày cho 02 khách, 1 bữa trưa & 1 bữa tối tại nhà hàng Seahorse Bistro cho 2 khách, 2 ly Mock-tail hàng ngày tại Nón Lá Pool Bar cho 2 khách, miễn phí xe bus đón - tiễn ga Phan Thiết theo lịch trình resort… Chương trình áp dụng cho khách lẻ, việt kiều và khách nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

RELATED ARTICLES