Hoàng thành Thăng Long ra ưu đãi, hưởng ứng SEA Games 31

16/05/2022

Hoàng thành Thăng Long là một trong những điểm đến được mong đợi của bạn bè trong nước và quốc tế đến Hà Nội nhân dịp SEA Games 31. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi đang diễn ra, đây sẽ là một điểm đến không thế bỏ qua của du khách khi đến Hà Nội.

Hưởng ứng sự kiện thể thao lớn nhất khu vực đang diễn ra tại Việt Nam, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội thực hiện nhiều hoạt động, thu hút khách đến với khu di sản Hoàng thành Thăng Long.

Cụ thể, khu di sản sẽ giảm giá chương trình tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long” trong tháng 5 từ 300.000 xuống còn 200.000 VND/khách, và miễn phí tham quan ban ngày cho các vận động viên và đại biểu tham dự SEA Games 31.

Tại khu di sản hiện đang trang trí nhiều cụm biểu tượng linh vật Sao La, vừa tạo điều kiện cho khách check-in lưu lại những kỷ niệm đẹp, vừa tạo không khí tưng bừng chào đón SEA Games 31.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long” vừa tái khởi động vào cuối tháng 4 đã nhận được phản hồi tích cực của người dân và du khách.

Tour đêm “Giải mã Hoàng thành Thăng Long” vừa tái khởi động vào cuối tháng 4 đã nhận được phản hồi tích cực của người dân và du khách.

SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bả hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là dịp để giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn tới bạn bè các nước tới tham dự SEA Games 31.

Đặc biệt, Hà Nội là địa điểm diễn ra nhiều môn thi đấu nhất. Với các chương trình hấp dẫn, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội kỳ vọng sẽ thu hút nhiều hơn khách tham quan, nhất là khách tham dự SEA Games 31 đến trải nghiệm các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, kiến trúc của khu di sản.

PV
RELATED ARTICLES