Hồi sinh sức sống tại Aman Spa - Amanoi Resort

13/01/2014

Amanoi không những là khu nghỉ dưỡng cao cấp và mới nhất tại Việt Nam mà còn có một thiên đường dành cho du khách thư giãn tinh thần và rèn luyện cơ thể, một chốn thần tiên nhìn ra hồ sen thanh tịnh và trong lành.

Aman Spa gồm 7 khu. Khu thủy trị liệu có 2 phòng thượng hạng riêng biệt, cả hai đều được trang bị các bàn trị liệu đá nóng, phòng xông hơi ướt, hồ tắm Jacuzzi và hồ nước lạnh. Những tiện nghi hiện đại và đẳng cấp ấy sẽ mang đến cho những vị khách một cơ thể và tinh thần thanh khiết, đầy sức sống.

 

 

Nép mình kín đáo bên cạnh khu spa, khu Gym và Pilates Studio hòa quyện tinh tế với kiến trúc tổng quan. Vọng lâu yoga nhẹ nhàng bềnh bồng trên mặt hồ tựa như đóa hoa sen duyên dáng, khoe sắc đầy kiêu hãnh mà không hề phô trương. Trong số 5 phòng trị liệu đôi của khu spa có 3 phòng đối diện với hồ và 4 phòng được thiết kế với một hiên nhỏ ngoài trời để thư giãn. Mỗi phòng thượng hạng đều có phòng thay đồ rộng thoáng, vòi sen nước ấm và bồn tắm đôi. Bạn có thể tận hưởng một mình hay cùng người thương yêu trải nghiệm những khoảnh khắc bình yên quý giá.

Mỗi phương pháp trị liệu của Aman Spa là sự kết hợp độc đáo giữa các loại thảo dược, hoa và những nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo rằng một khi đến đây, làn da của bạn sẽ được nâng niu một cách tốt nhất, tinh thần và cơ thể của bạn sẽ đạt được sự sảng khoái tuyệt vời nhất. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Trong mỗi khu trị liệu hay thủy trị liệu, bạn có thể khám phá rất nhiều những liệu pháp phong phú, từ tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt đến mat-xa, quấn thảo dược toàn thân… Những lựa chọn luôn vô cùng đa dạng, từ liệu pháp “To Go” kéo dài 30 phút đến 120 phút cho liệu pháp Amanoi Indulgence.

Bên cạnh việc khiến bạn bay bổng tâm hồn trong không gian thanh tịnh đẹp tựa tranh vẽ, thấy lòng lắng lại mọi bon chen khi rời xa chốn thị thành, Aman Spa còn giúp bạn trở về sau kì nghỉ dưỡng với mọi giác quan tươi mới căng tràn sức sống.  

 

Amanoi Resort 

  • Thôn Vinh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam
  • Tel: (84) 68 377 0777
  • Website: http://www.amanresorts.com/amanoi/home.aspx

 

RELATED ARTICLES