‘Hội Thảo Tư Vấn Giải Pháp Làm Đẹp Từ Bác Sĩ Đài Loan’ thu hút phái nữ

04/07/2016

Buổi “Hội Thảo Tư Vấn Giải Pháp Làm Đẹp Từ Chuyên Gia Bác Sĩ Đài Loan” diễn ra vào ngày 3/7 vừa qua đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự với mong muốn được giải đáp những thắc mắc và có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ vậy, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của nhiều phóng viên, nhà báo đến từ các trang báo, tạp chí uy tín hàng đầu.

Cùng đại diện Ban tổ chức : Bà Lâm Bích Vân – Giám đốc Asian Sea Spa & Beauty Clinic; Dr. Huang Yu Hing – Bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ viện Dr. Shine Đài Loan; Dr. Nguyễn Thị Quỳnh My – Bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Asian Sea Spa & Beauty Clinic.

Mở đầu Hội thảo, Diễn giả Dr. Huang Yu Hing chia sẻ chủ đề đầu tiên “Trị mụn, trắng da” với những kiến thức bổ ích về phương pháp trị mụn hiệu quả Chemical Peel - mặt nạ hóa học và phương pháp tiêm truyền trắng giúp làm trắng da an toàn, dài lâu.

Chủ đề thứ hai “Chống lão hóa, da tươi trẻ” cũng là một chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ, nhất là những ngườiở độ tuổi 30 trở lên. Trong phần này của Hội thảo, Dr. Huang đã có nhữngchia sẻ vềxu hướng thẩm mỹ trẻ hóa da được ưa chuộng nhất hiện nay trên khắp Châu Á. Đó chính là Ultherapy – công nghệ nâng cơ, căng da bằng sóng siêu âm, đã được FDA Hoa Kỳ chấp thuận và Sculptra – một phương pháp tiêm poly L Lactickích thích tăng sinh collagen làm đầy nếp nhăn, những vùng da bị lõm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở mỗi một chủ đề, khách hàng đều có cơ hội đưa ra những thắc mắc về các công nghệ làm đẹp và được Dr. Huang tận tình giảiđáp.

Ngoài ra, cuối buổi hội thảo, những khách hàngnào có nhu cầu giải quyết các vấn đềvềda còn nhận được sựtư vấn chuyên nghiệp từ Dr. Huang và đội ngũ nhân viên củaAsian Sea Spa & Beauty Clinic. Tất cả các khách hàng đều rất thích thú và hài lòng với sự tư vấn của bác sĩ.

Buổi hội thảo đãdiễn ra tốt đẹp với những thông tin bổ ích nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Trong thời gian tới, Asian Sea Spa & Beauty Clinic sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi hội thảo ý nghĩa với những chủ đề hấp dẫn khác nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp.

Asian Sea Spa_Beauty Clinic – Enjoy Beauty, Enjoy Life

Tầng 3, Khách sạn Eastin Grand, 253 Nguyễn Văn Trỗi Q.Phú Nhuận,TP.HCM

Hotline: 08 3997 7318/ 18001778

RELATED ARTICLES