Holiday Beach Danang Hotel & Spa khuyến mãi 'Ở 3 trả 2' dịp cuối năm

26/09/2014

Nhân dịp cuối năm, Holiday Beach đang áp dụng khuyến mãi hấp dẫn "Ở 3 trả 2" với giá 2,480,00 nett/ phòng/ đêm, bao gồm ăn sáng, đem đến cho du khách cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời bên bờ biển Mỹ Khê quyến rũ.

Là khách sạn quốc tế 4 sao, tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, Holiday Beach Danang Hotel & Spa được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn.

Với vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo và ý tưởng Spa trọn gói đầy bất ngờ, Holiday Beach Danang Hotel & Spa là khách sạn biển 4 sao duy nhất bao gồm dịch vụ Spa trong giá phòng, không gian yên tĩnh và thanh bình, sự nổi bật về thiết kế gam màu thân thiện, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Holiday Beach cung cấp gần 100 phòng ngủ, phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada - "ghế massage tốt nhất thế giới" được sản xuất tại Nhật. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp những loại máy game mới nhất như là Nintendo Wii, Sony PlayStaion 3 trong phòng Executive Suite, Presidential Suite và Kidspace cũng như các tiện ích khách. Du khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trong những loại phòng phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc chuyến đi công tác của mình.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa

  • Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Tel: (+84) 511 396 7777
  • Email: [email protected]
  • Website: www.holidaybeachdanang.com
RELATED ARTICLES