Hương cao nguyên

12/07/2013

Dalat Edensee, một resort & spa đã nhanh chóng trở thành điểm đến đặc sắc cho du khách sành điệu chiêm ngưỡng nét quyến rũ của vùng cao nổi tiếng của Việt Nam, vừa giới thiệu gói khuyến mãi "Hương Cao Nguyên"

Lấy cảm hứng từ vùng thung lũng Rhine ở Đức, nơi Tiêu Như Phương, chủ sở hữu của khu nghỉ mát này, đang sống, Edensee được thiết kế và xây dựng theo phong cách tuyệt vời và phức tạp như hình mẫu. Từ phòng nghỉ cho khách đến sảnh resort và sân thượng quyến rũ đều mang những nét đặc trưng của châu Âu, với đèn chùm lấp lánh như phản chiếu qua ánh sáng từ hồ Tuyền Lâm, nội thất đẹp với lò sưởi bằng đá cẩm thạch, cầu thang sâu và rộng. Tất cả hòa hợp trong bối cảnh mênh mông của hồ ngọc lục bảo và rừng thông xanh tốt có thể khiến bạn bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy.

Gói "Hương Cao Nguyên" này có giá 5.300.000 đồng mỗi phòng (phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người), cho ba ngày hai đêm lưu trú tại phòng Mimosa Superior với bữa sáng mỗi ngày, một bữa ăn tối lãng mạn cho hai người, massage toàn thân cho hai người. Bạn có thể tùy chọn từ các gói massage hấp dẫn kiểu Thụy Điển, Việt Nam, Thái Lan hay trị liệu phục hồi sinh lực bằng hương thơm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, trong gói khuyến mãi còn có thức uống chào đón và đĩa trái cây khi nhận phòng, sử dụng cơ sở vật chất của khu nghỉ mát như hồ bơi, sân tennis, rạp chiếu phim và chơi bi-a, đưa đón sân bay khứ hồi, và xe đưa đón đến và đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt.

Carole, một phụ nữ người Anh sống ở Việt Nam, đã viết một đánh giá trên TripAdvisor sau khi đưa em gái và cháu gái của mình những người đã đến thăm bà từ Anh, đến Edensee, "Tôi đã may mắn được lưu trú trong một số khách sạn đẹp trên thế giới nhưng tôi không nghĩ rằng tôi đã từng ở trong một nơi  sạch không tì vết, hoặc nơi mà các nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện, lịch sự, chu đáo, và luôn cố gắng làm vui lòng khách. Rõ ràng họ tự hào được làm việc trong một khung cảnh tuyệt vời như vậy, và qua trò chuyện tôi biết họ thực sự yêu thích công việc của mình. Tôi sẽ không mô tả khu nghỉ mát một cách chi tiết, hay thêm hình ảnh, bởi vì tất cả mọi thứ thực sự chính xác y như trên trang web của resort. Tuy nhiên, phần trang web chưa hiển thị tính chuyên nghiệp của nhân viên, chất lượng của các món ăn cách nó được trình bày đẹp mắt cũng như cách phục vụ. Bữa ăn sáng thật tuyệt vời với nhiều lựa chọn phù hợp với mọi sở thích, bao gồm cả bánh mì và bánh ngọt ngon nhất mà tôi từng ăn tại Việt Nam. Chúng tôi đã có bữa ăn tối tại khu nghỉ mát vào đêm thứ hai và tôi tiếc chúng tôi đã không làm như vậy vào ngày đầu tiên thay vì ăn trong thành phố. Dịch vụ và chất lượng không thể tin được, và chúng tôi cảm thấy như người của hoàng gia. Có lần tôi nói với người phục vụ: "Tôi cảm thấy giống như một VIP". Anh ấy trả lời rằng tất cả khách hàng tại Edensee đều là VIP. Dễ thương làm sao!”

Tiêu Như Phương, chủ sở hữu của Edensee Lake Resort & Spa , chia sẻ: "Chúng tôi luôn vui khi nhận được những đánh giá tuyệt vời như thế. Nhưng chúng tôi cũng không bao giờ ngủ quên trên vinh quang. Đội ngũ quản lý và nhân viên của Edensee luôn luôn cố gắng làm cho Edensee trở thành một trong những khu nghỉ mát hàng đầu, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á. Gói "Hương Cao Nguyên" là một cách để cảm ơn khách hàng của chúng tôi, để họ có thêm lý do để quay lại. Chúng tôi cũng hy vọng rằng những người chưa có cơ hội ghé thăm chúng tôi cũng sẽ đến trong mùa hè này, để trải nghiệm nét thanh lịch và đẳng cấp vùng cao cùng Edensee.”

Nếu bạn muốn sử dụng những ưu đãi trong gói “Hương Cao Nguyên” để ở lại lâu hơn, chỉ cần trả thêm1.990.000 đồng cho 2 người bao gồm bữa ăn tối. Chương trình này kéo dài từ nay đến 30/9/2013 2013, và bao gồm tất cả các loại thuế và phí dịch vụ. Phụ thu 800.000 đồng cho đêm 1/9.

Dalat Edensee - lake resort and spa

  • Hồ Tuyền Lâm - Zone VII.2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tel: +84-63-383 1515
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES