Hyatt Regency Đà Nẵng khuyến mãi nóng trong ba ngày

11/09/2015

Trong ba ngày 15,16,17/9, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa cùng một số khách sạn đẳng cấp khác của Hyatt trong khu vực Đông Nam Á áp dụng chương trình Khuyến Mãi Nóng giảm giá đến 40% khi khách đặt gói phòng Bed & Breakfast cho kỳ nghỉ từ ngày 18/9 đến 31/12/2015 tại các phòng khách sạn sang trọng và cao cấp của các khách sạn tham gia chương trình khuyến mãi này.

Chương trình khuyến mãi sẽ hoạt động vào 7h00 ngày 15/9/2015 (giờ Việt Nam) và chỉ có hiệu lực trong vòng 72 giờ. Khách muốn được hưởng ưu đãi này có thể vào địa chỉ website http://bit.ly/1UAblFI để xem trước danh sách các khách sạn Hyatt có tham gia chương trình khuyến mãi và quay lại cùng địa chỉ này vào ngày 15/9 để đặt phòng.  Khách phải thanh toán trước và không được bồi hoàn trong trường hợp không sử dụng. 

 

 

Ngoài Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa, tận dụng chương trình khuyến mãi này du khách còn có thể nghỉ tại Park Hyatt Sài Gòn và một số khách sạn Hyatt khác ở Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Cambodia và Maldives.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách muốn nghỉ dưỡng tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa có thể đặt phòng ở địa chỉ website nói trên hoặc đặt trực tiếp với khách sạn tại: http://bit.ly/1JThC7p 

 

 

Thương hiệu Hyatt Regency là thương hiệu dành cho các khách sạn tràn đầy năng lượng, có sức kết nối du khách với những người hoặc những gì quan trọng nhất đối với họ. Với số lượng 150 khách sạn mang thương hiệu Hyatt Regency có mặt tại các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng tại hơn 30 quốc gia phục vụ như là điểm đến và gặp gỡ cho nhiều mục đích du lịch khác nhau – từ các cuộc họp kinh doanh hiệu quả cho đến các kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ.

 

 

Thương hiệu khách sạn này đem lại trải nghiệm đặc biệt của một nơi hội tụ mọi thứ và là nơi khách có mọi thứ họ cần ngay trong tầm tay. Khách sạn và khu nghỉ mát Hyatt Regency cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi với kinh nghiệm ẩm thực hàng đầu; dùng công nghệ hiện đại để phối hợp, là không gian để làm việc, gắn kết và thư giãn; đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm và luôn quan tâm đến mọi chi tiết.  Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào trang mạng hyattregency.com

RELATED ARTICLES