I Am You Festival

26/11/2014

I Am You Festival (IMUF) sẽ được tổ chức vào ngày 12/ 12 tại Tp HCM với sự tham gia của Dash Berlin - Một trong những tên tuổi hàng đầu trong dòng nhạc Trance.

Năm 2014, Dash Berlin đứng thứ 14 trong BXH 100 DJ hàng đầu thế giới của tạp chí DJ Mag  với những bài hit như ‘Till the Sky Falls Down’ đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế năm 2007. Với bản hit ‘Waiting’, Dash Belrin đã thắng giải International Dance Music Award với danh hiệu bài hát sôi động hay nhất năm 2009. Ngay sau đó anh lại được vinh danh là DJ hay nhất châu Âu năm 2010. Sau nhiều năm, Dash Berlin vẫn luôn thống trị danh sách đề cử khi tham gia các fesfival âm nhạc lớn như Ultra và Armin van Buuren’s A State of Trance. Dash Berlin chắc chắn sẽ mang đến một buổi đại tiệc âm nhạc hoành tráng với chất lượng quốc tế ngay tại Tp.HCM, Việt Nam!

Với sự đầu tư công phu từ chất lượng âm nhạc tới cách tổ chức không gian, I Am You Festival sẽ khiến khán giả không thể đứng yên một giây phút nào khi liên tục được dẫn dắt bởi âm nhạc đỉnh cao và những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Saigon Exhibition and Convention Center - SECC

799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES