Index Living Mall khai trương siêu thị nội thất đầu tiên tại Hà Nội

11/04/2016

Ngày 09/04/2016, Trung tâm nội thất và vật dụng trang trí hàng đầu Thái Lan Index Living Mall sẽ chính thức khai trương tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội). Đây là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội và thứ 2 trên cả nước của Index Living Mall được mở chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2016.

Index Living Mall tại Việt Nam được phát triển theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu độc quyền giữa Index Living Mall Thái Lan và Công ty VinDS – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Với thông điệp “Truyền cảm hứng cho không gian sống của bạn”, trung tâm nội thất và vật dụng trang trí Index Living Mall tại tầng B1 VMM Times City được thiết kế tinh tế, khoa học với hàng ngàn mặt hàng đa dạng, hiện đại và tiện dụng của Thái Lan, phục vụ mọi nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng. 

 

 

Hình ảnh từ trái qua: Bà Nguyễn Thu Hà – Deputy CEO VinDS, ông Pasith Patamasatayasonthi – CEO tập đoàn Index Inter Fur, gia đình MC – Diễn viên Đan Lê, đạo diễn Khải Anh và con trai Khải Minh, bà Pornphan Wongmasa – đại diện Index Living Mall Thái Lan, ông Munish Rish – Deputy CEO VinDS, bà Suchada Prasarnphanich – Giám đốc ngành hàng nội thất tại sự kiện

 

 

MC- Diễn viên Đan Lê cùng con trai Khải Minh tại phòng mẫu của Index Living Mall Times City

Không gian mua sắm Index Living Mall Times City trên diện tích hơn 5.000m2 được chia thành những khu riêng độc đáo gồm: Khu vật dụng trang trí với các sản phẩm nội thất gia đình đa dạng gồm từ đồ thủy tinh, dụng cụ nấu nướng và phòng bếp; tượng và tranh trang trí…; Khu nệm là nơi trưng bày và giới thiệu các loại nệm đa dạng như nệm cao su, lò xo, chăn gối…; Khu vật dụng trang trí trưng bày sản phẩm tự lắp đặt giúp khách hàng thoải mái trong việc thiết kế không gian sống của gia đình; Khu trẻ em với các sản phẩm nội thất màu sắc tươi tắn và tiện dụng như tủ quần áo, bàn ghế, giường… cho các bé đủ mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Index Living Mall Times City còn có khu sản phẩm đồng giá với hàng trăm sản phẩm tiện dụng cho cuộc sống. Đặc biệt, siêu thị nội thất này còn có khu phòng mô hình mẫu với những thiết kế nội thất theo phong cách khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích và phù hợp với không gian sống của gia đình. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh những sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý, Index Living Mall còn mang tới cho khách hàng các dịch vụ chu đáo như thiết kế phối cảnh 3D cho không gian thực của khách, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí… Đặc biệt, Index Living Mall Times City cũng được quản lý theo đúng quy chuẩn về dịch vụ chung của hệ thống Index Living Mall quốc tế, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm hoàn toàn mới khi tới tham quan và mua sắm. 

 

 

Khu vực trưng bày và kinh doanh nội thất của Index Living Mall Times City

Sau sự thành công của trung tâm đầu tiên tại Vincom Mega Mall Thảo Điền – TP Hồ Chí Minh, sự ra đời của trung tâm nội thất và vật dụng trang trí hàng đầu Thái Lan – Index Living Mall tại VMM Times City sẽ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn đến với khách hàng thủ đô và các khu vực lân cận. 

 

Nhân sự kiện khai trương, Index Living Mall tại Vincom Megamall Times City dành nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng đến hết ngày 5/5/2016:

Sofa đồng giá chỉ 2.299.000 đồng

Mua sofa tặng bàn phòng khách giá trị đến 2.390.000 đồng

Bộ giường tủ đồng giá chỉ 9.999.000 đồng

Tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên (hóa đơn mua hàng nội thất và vật dụng trang trí - HDI)*

Tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng và áo mưa ILM cho hóa đơn từ 1.500.000 đồng trở lên (hóa đơn mua hàng nội thất và vật dụng trang trí - HDI)*

*Số lượng có hạn

 

Truy cập để biết thêm thông tin chi tiết tại:

 

RELATED ARTICLES