Jogadanz – ban nhạc Indonesia lần đầu trình diễn cùng công chúng Sài Gòn

21/04/2014

Từ ngày 01/05/2014, ban nhạc đến từ Indonesia - Jogadanz sẽ có chuyến trình diễn đầu tiên tại Hard rock cà phê. Như vậy, Jogadanz sẽ thay thế ban nhạc đang biểu diễn hiện tại là Power Jam của Phi-lip-pin vốn rất được giới yêu nhạc trẻ Sài Gòn mến mộ.

Jogadanz là một trong những ban nhạc thành danh của Indonesia trên thị trường khu vực với một loạt những bài hát nổi tiếng được “cover” và tự sáng tác của mình.  Với 6 thành viên tài năng, mang lối diễn sôi động, đầy cảm hứng, Ban nhạc bao gồm Herna (ca sỹ nữ duy nhất kiêm nhóm trưởng), Fajar (chơi bass), Andika (chơi ghi ta), Irwan (chơi keyboard), March (ca sỹ) và Donaldo (chơi trống).

Ngoài ra, Jogadanz còn được biết đến với khả năng đặc biệt về vũ đạo và dàn dựng trong biểu diễn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Tp.HCM một làn gió mới đầy thú vị trong thời gian tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước khi đến với Tp.HCM, Jogadanz đã từng biểu diễn tại nhiều địa điểm Hard Rock Cafe khác trong khu vực Đông Nam Á như Jakarta, Pattaya, Kuala Lumpur, Penang, Bali, Macau và nhiều địa điểm nổi tiếng khác khắp châu Á. Mang phong cách trẻ trung, ngoại hình bắt mắt, vũ đạo và giọng hát nổi trội, ban nhạc đã thực sự chinh phục được khán giả ở tất cả những địa điểm mà họ biểu diễn.

 Kể từ 9h tối hàng đêm tháng 5/2014. Jogadanz  sẽ biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần tại Hard Rock Café HCMC. Để biết thêm thông tin về ban nhạc và đặt chỗ, khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại (08) 6291 7595 hoặc  qua website www.hardrockcafe.vn và fanpage https://www.facebook.com/hardrockcafevietnam.

RELATED ARTICLES