Karen Millen gây ấn tượng với BST 2016

11/05/2016

Thương hiệu thời trang đình đám của Anh Quốc Karen Millen vừa qua đã tổ chức sự kiện ra mắt BST SS16 tại cửa hàng Karen Millen, Vincom Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 23/04/2016.

BST mùa này của Karen Millen giới thiệu những mẫu thiết kế mang đậm phong cách Luân Đôn thời thượng, lột tả hoàn hảo sự tự tin và hiện đại của người phụ nữ đương thời. Đồng thời mở ra một chương mới cho thời trang năng động, vui tươi và độc đáo bởi những phong cách cá nhân ấn tượng. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kiện ra mắt BST SS16 lần này cũng đánh đấu sinh nhật lần thứ 3 của Karen Millen tại thủ đô. Nhằm tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ nhãn hàng, bên cạnh chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại sự kiện, Karen Millen còn gửi tặng từng khách hàng những bức ký họa chân dung độc đáo trong set đồ của thương hiệu, qua đó giúp mọi người định hình được phong cách riêng của mình. 

 

 

 

Bữa tiệc nhẹ cũng quy tụ những tín đồ thời trang cá tính của Hà Thành và thu hút đông đảo các đối tượng khách hàng. Nổi bật nhất là sự tái xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy trong bộ đầm Karen Millen thời thượng màu xanh ngọc bích ngọt ngào, phô diễn một vẻ đẹp bất chấp thời gian. Người đẹp rạng rỡ khi lựa chọn cho mình những xu hướng, mẫu trang phục mới nhất của thương hiệu mình yêu thích, và vui vẻ chia sẻ gout thời trang với khách hàng mua sắm tại buổi tiệc. 

RELATED ARTICLES