Khách sạn Equatorial kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

27/09/2016

Vừa qua, Khách sạn Equatorial tổ chức thành công sự kiện chào mừng ngày vừa tròn hai thập kỷ vào tháng 9/2016.

Tháng 9 vào 20 năm trước, Equatorial Hồ Chí Minh chính thức khai trương là một trong những khách sạn sang trọng đầu tiên của TP Hồ Chí Minh và đã nhanh chóng tạo định vị thương hiệu của mình trong các mảng khách du lịch và doanh nghiệp. Kể từ đó khách sạn đã tự hào trở thành địa điểm lựa chọn cho nhiều chức sắc, hiệp hội doanh nghiệp, đám cưới đẳng cấp và nơi tổ chức sự kiện trang trọng của các công ty. Với hành trình 20 năm, khách sạn Equatorial Thành phố Hồ Chí Minh đã khẳng định cam kết của mình để duy trì các tiêu chuẩn khách sạn cao nhất với khẩu hiệu trong ngày kỷ niệm: 20 Năm Cống Hiến để thể hiện tâm huyết mang đến cho Khách hàng những dịch vụ với chất lượng hàng đầu và đẳng cấp.

 

 

Tập thể CBCNV Khách sạn chụp hình lưu niệm

Để dánh dấu sự kiện trọng đại này, ngày 14/9, khách sạn đã tổ chức một buổi lễ long trọng và có sự tham dự của các quan khách đã đồng hành và dành sự ủng hộ lớn đến Khách sạn trong thời gian qua như các quan chức, khách hàng thân thiết, các nhà cung cấp, các đối tác. Ngoài ra, Khách sạn muốn nhấn mạnh lời hứa tiếp tục cung cấp khách hàng của mình một kỳ nghỉ thanh lịch và nâng cao thông qua sự cống hiến không ngừng của khách sạn cho khách hàng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ca sĩ Hiền Thục

Đặc biệt, trong đêm sự kiện, ngoài các chương trình ẩm thực và giải trí đặc sắn còn có màn trình diễn của ca sĩ Hiền Thục đã góp phần tăng thêm ấn tượng và hoành tráng cho chương trình như lời cảm ơn đến tất cả quan khách.

 

 

Nhân dịp kỷ niệm, Khách sạn Equatorial dành tặng nhiều ưu đãi thay lời tri ân đến tất cả khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua như giảm 20% trên hóa đơn tại các nhà hàng và quán bar trong suốt tháng 9.

Ngoài ra, trong tháng 10 và 11, Khách sạn còn có nhiều hoạt động để mang đến nhiều sân chơi giải trí phong phú như: Tuyệt đỉnh Dim Sum  thể hiện sự tài hoa trong chế biến và  ẩm thực Trung Hoa tinh tế; Buffet Mùa Lễ Hội Đức mang đến tưng bừng không khí lễ hội nước Đức với tiệc buffet hoành tráng và phong phú; Vị bánh ngọt của tháng sẽ làm khôi phục và bồi đắp năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhoài bằng vị tuyệt hảo của bánh Black Forest; Lễ Hội Halloween là sân chơi vui nhộn cho gia đình và trẻ em trong đêm hội huyền bí phương Tây; Sự kiện Balade En France nổi tiếng tại Khách sạn Equatorial được nhiều sự yêu thích của khách hàng khi đem đến tiệc sự kiện mang đậm phong cách và văn hóa nước Pháp.

Khách sạn Equatorial Hồ Chí Minh 

  • 242 Trần Bình Trọng, P.4, Quận 5, TP.HCM
  • Tel: +84 8 38397777
  • Website: https://hochiminhcity.equatorial.com

 

RELATED ARTICLES