Khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi - Trải nghiệm sự khác biệt

12/12/2012

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, gần nhà hát Lớn, khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi – một trong những thành viên của MGallery Collection, tập đoàn Accor, đã sẵn sàng đón khách vào mùa hè 2011. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính truyền thống cộng hưởng với nét kiến trúc trang nhã thời Pháp thuộc và nội thất tinh tế, tương phản trong không gian đương đại. Đây còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách giải trí và ẩm thực khi đến thành phố.

Với hơn 100 phòng ở sang trọng, Hotel de l’Opera Hanoi là một khách sạn “boutique” đích thực, nhỏ nhắn và tiện nghi. Mỗi căn phòng là một trải nghiệm thú vị với các đồ dùng, nội thất sang trọng, lịch lãm. Sàn gỗ kết hợp khéo léo cùng các chi tiết trang trí tinh xảo và trang nhã từ vải lụa, góp phần tạo nên nét quyến rũ cho căn phòng với màu sắc nổi bật. Không chỉ được trang bị wifi miễn phí trong các phòng ở và khu vực công cộng, máy tính xách tay còn có thể kết nối với TV màn hình phẳng, để ngay từ trên giường ngủ của bạn, bạn vẫn thuận tiện khi làm việc hoặc giải trí. Ngoài ra, các phòng tắm được thiết kế tinh tế, tiện nghi và được bố trí hài hòa.

  • Khách sạn De l’Opera Hà Nội - MGallery
  • 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 6282 5555
  • Fax:04 6282 2888
  • Email: [email protected]

Tại Hotel de l’Opera Hanoi, các nhà hàng và bar sẽ làm hài lòng thực khách thậm chí là những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Satine mang đến thực đơn phong phú, hấp dẫn được các đầu bếp hàng đầu của khách sạn nấu theo phong cách Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ các món ăn hiện đại cùng với các loại rượu uống kèm. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa tối ngon miệng trong không gian ấm cúng, lịch sự. Nếu muốn thư giãn trong khi thưởng thức bữa sáng với một ly cà phê thơm ngon hay một chút đồ ăn nhẹ, hãy ghé qua Café Lautrec. Nhà hàng còn có các bữa ăn trưa tự chọn và rất nhiều thực đơn mới lạ khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hệ thống phòng hội nghị hội thảo của Hotel de l’Opera Hanoi được thiết kế theo phong cách ‘Gallery’-hay phong cách của phòng triển lãm, trưng bày. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp quan trọng, dạ hội, các bữa tiệc chiêu đãi hoặc sự kiện dành cho giới thượng lưu và sành điệu.

Không gian của bar La Fée Verte đưa bạn trở về với Paris của những năm đầu thế kỷ 20. Bạn có thể hòa mình trong các điệu nhạc vui vẻ với bạn bè hay nhâm nhi một ly cocktail dưới ánh đèn lung linh huyền ảo khi Hà Nội về đêm.

Khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi, mở cửa đón khách vào mùa hè 2011, là nơi gặp gỡ, nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng trong lòng thành phố với những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

RELATED ARTICLES