Khách sạn Nikko Saigon chào đón Tổng giám đốc mới

22/05/2024

Tập đoàn khách sạn Okura Nikko mới đây đã bổ nhiệm ông Dawson Tan làm Tổng Giám Đốc mới của Khách sạn Nikko Saigon. Ông sẽ là người dẫn dắt đội ngũ quản lý của khách sạn trong việc hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh đồng thời đảm bảo khách lưu trú được tận hưởng trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và đáng nhớ.

Ông Dawson Tan có bề dày 22 năm kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực khách sạn. Sau khi hoàn thành bằng cử nhân quản lý khách sạn, ông bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình tại Hotel Nikko Kuala Lumpur vào năm 2002. Tại đây, ông đã lĩnh hội tinh thần "Omotenashi" (lòng hiếu khách Nhật Bản) thông qua vai trò quản lý của Nhà hàng Nhật Bản Benkay, là điểm đến ưa thích của giới hoàng tộc, người nổi tiếng địa phương và các phái đoàn doanh nghiệp.

Ông Dawson Tan làm Tổng Giám Đốc mới của Khách sạn Nikko Saigon

Ông Dawson Tan làm Tổng Giám Đốc mới của Khách sạn Nikko Saigon

Năm 2007, ông Dawson bắt đầu hành trình sự nghiệp kéo dài 17 năm tại Trung Quốc với vai trò Quản lý Nhà hàng Nhật của Khách sạn Hotel Nikko Tianjin vào giai đoạn mới thành lập. Tại đây, ông tiến xa hơn với nhiều vị trí khác nhau bao gồm Quản Lý Bộ Phận Ẩm Thực, Giám Đốc Bộ Phận Ẩm Thực, và cuối cùng là Trợ lý Giám Đốc Điều Hành. Những đóng góp to lớn của ông cho hoạt động điều hành và quản lý khách sạn được đánh dấu bằng sự cống hiến kiên định trong việc nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng luôn vượt mong đợi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bài liên quan

Năm 2012, ông Dawson đảm nhận vai trò then chốt là Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành ở giai đoạn trước khi khai trương khách sạn Nikko Quảng Châu. Sau khi khai trương thành công, ông được thăng chức lên làm Phó Tổng Giám Đốc, giám sát vận hành các phòng ban bao gồm Bộ Phận ẩm thực, Buồng phòng, An ninh và phòng ban Kỹ Thuật.

Trong suốt 12 năm làm việc tại Hotel Nikko Guangzhou, đạo đức làm việc mẫu mực và năng lực lãnh đạo của ông Dawson đã dẫn dắt đội ngũ đạt được nhiều thành tựu, bao gồm Giải thưởng Khách sạn Nước ngoài Xuất sắc nhất trong Tập đoàn Khách sạn Okura Nikko về Cải Thiện Doanh Thu vào năm 2018, và giải thương Nhà Hàng Xuất Sắc Nhất trong Tập đoàn Khách sạn Okura Nikko vào năm 2019.

Khách Sạn Nikko Saigon mang đến cho khách lưu trú sự thư giãn và tiện lợi đặc biệt với tinh thần hiếu khách tinh tế của người Nhật

Khách Sạn Nikko Saigon mang đến cho khách lưu trú sự thư giãn và tiện lợi đặc biệt với tinh thần hiếu khách tinh tế của người Nhật

Triết lý lãnh đạo của Dawson xoay quanh việc "lấy con người làm trung tâm", nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng niềm tin và mối quan hệ hỗ trợ giữa khách hàng và nhân viên để hiện thực hóa nguyện vọng và mong ước cá nhân của họ. Với sự bổ nhiệm mới này của ông, khách sạn Nikko Saigon hứa hẹn được tiếp thêm một nguồn năng lượng tươi mới và mở ra con đường phát triển. Dưới sự quản lý của ông, việc tiên phong đổi mới, phát huy các tiêu chuẩn xuất sắc và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời là ưu tiên hàng đầu tại khách sạn.

Phương Thảo
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES