Đến Khách Sạn Nikko Saigon lắng nghe Tết về trong an yên

09/01/2023

Nikko Sài Gòn mang trong mình phong cách rất đặc trưng của Nhật Bản: Đầy thanh lịch, sang trọng, tiện nghi và tinh tế. Nét đẹp tĩnh lặng của nơi này như hòa cùng với nhịp sống yên bình của một Sài Gòn vào dịp Tết Nguyên Đán. Không gian thư giãn tại nơi này hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ lễ thoải mái và dễ chịu.

Nikko là một thương hiệu về nhà hàng khách sạn lớn có trụ sở tại Nhật Bản, được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Okura Nikko Hotels (trước đây là JAL Hotels) danh tiếng. Hiện nay, khách sạn Nikko có hệ thống tại rất nhiều quốc gia trên thế giới từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ. Và tất nhiên, tất cả những khách sạn thuộc hệ thống Nikko trên toàn thế giới đều sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa.

Khách sạn Nikko Saigon có tổng cộng 388 phòng nghỉ và căn hộ đạt 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng nghỉ của khách sạn đều có diện tích đa dạng, rộng rãi và thiết kế độc đáo, đem đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất để có thể tận hưởng trọn vẹn nhịp sống tĩnh lặng trong những ngày Tết đang về với thành phố mang tên Bác.

Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán đang đến gần này, khách sạn Nikko Saigon đã công bố mức giá vô cùng ưu đãi với 2.500.000 VNĐ cho hạng phòng Deluxe tiêu chuẩn, 3.500.000 VNĐ cho hạng phòng Nikko Club Deluxe và 4.500.000 VNĐ với hạng phòng Junior Suite và Executive Suite.

Bên cạnh các tiện ích lẫn dịch vụ chất lượng, khách sạn Nikko Saigon còn triển khai thêm chương trình khuyến mãi dịp Tết nguyên đán 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Bữa ăn sáng hấp dẫn mỗi ngày Hotel Credit VND1,000,000++ cho mỗi lần lưu trú từ 2 phòng trở lên (ngoại trừ tiền phòng)
  • Quyền lợi tại Club Lounge (dành cho phòng Suite)
  • Miễn phí trả phòng trễ lúc 15:00 (tùy thuộc tình trạng phòng)
  • Sử dụng phòng tập Gym và Hồ Bơi ngoài trời.

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ Nikko Saigon, bạn có thể lựa chọn cho mình phòng nghỉ thích hợp và có trải nghiệm tuyệt vời cùng với gia đình và những người thân yêu vào dịp Tết Nguyên Đán.

Khách sạn Nikko Sài Gòn là trạm dừng chân lý tưởng cho du khách

Khách sạn Nikko Sài Gòn là trạm dừng chân lý tưởng cho du khách

Kiến trúc tinh tế đến từ Nhật Bản thanh lịch

Tượng trưng cho sự thanh lịch, tinh tế và thân thiện của người Nhật, khách sạn Nikko Saigon nổi bật với hệ thống phòng nghỉ trang nhã, ấn tượng. Nơi đây không những giúp du khách có được một không gian tiện nghi mà còn là một nơi để bạn có thể trải nghiệm được những tiện ích bậc nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ khách lưu trú, đem lại cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất trong các kỳ nghỉ tại khách sạn.

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Nikko Sài Gòn đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Nikko Sài Gòn đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Tông màu đất chủ đạo cùng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách Nhật Bản mang đến không gian thanh lịch và thư giãn với các tiện nghi sang trọng tại khách sạn Nikko Saigon, hứa hẹn cho một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, khách sạn có đa dạng loại phòng với nhiều diện tích cũng như tiện nghi khác nhau. Hạng phòng Deluxe tiêu chuẩn với diện tích 40m2 với thiết kế cửa sổ kính bắt trọn vẻ đẹp của Sài Gòn bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nếu du khách muốn ngắm trọn vẹn hòn ngọc Viên Đông từ trên cao, hạng phòng Nikko Club Deluxe sẽ không khiến bạn thất vọng bởi tầm nhìn chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố. Ngoài ra hạng phòng này được sử dụng những đặc quyền cao cấp tại Club Lounge.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, với hướng view đẹp nhìn ra toàn thành phố Hồ Chí Minh về đêm

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, với hướng view đẹp nhìn ra toàn thành phố Hồ Chí Minh về đêm

Hành trình ẩm thực cao cấp trong lòng Sài Gòn sầm uất

Ẩm thực có lẽ sẽ là một trong những điều mà bạn luôn quan tâm khi đến với khách sạn và đó cũng là một trong những điều mà khách sạn Nikko Saigon luôn tự hào. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn trứ danh hấp dẫn với thực đơn vô cùng phong phú. Tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu và phục vụ trong không gian dùng bữa tinh tế và sang trọng.

  • Nhà hàng La Brasserie

Nếu đã nghỉ ngơi ở khách sạn, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng La Brasserie. Với không gian hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Và các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ. Bên cạnh món ăn các nước, thực đơn còn phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh. La Brasserie còn cung cấp phòng tiệc riêng ấm cùng dành cho nhóm khách lớn lên đến 60 khách.

Nhà hàng La Brasserie với thực đơn phong phú, nhiều món Á-Âu

Nhà hàng La Brasserie với thực đơn phong phú, nhiều món Á-Âu

  • Nhà hàng Trung Hoa Ming Court

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, hãy đến với nhà hàng Ming Court. Nhà hàng này phục vụ các món ăn đặc trưng. Và tất nhiên là có nhiều sự lựa chọn các loại Dim Sum tươi ngon. Những món ăn được chuẩn bị từ chính tay các đầu bếp tài hoa. Đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách. Nhà hàng còn cung cấp các phòng riêng biệt phù hợp cho mọi nhu cầu bao gồm phòng nhỏ với sức chứa 12 khách và một phòng lớn hơn với sức chứa 25 khách.

  • The Lounge

Nằm ngay tại vị trí "mặt tiền" của sảnh khách sạn Nikko Saigon, The Lounge dễ khiến cho bạn có cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thư giãn. Với thiết kế trần cao tinh tế bắt mắt, The Lounge là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày bận rộn. Du khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ, tiệc trà chiều và nhiều loại thức uống hấp dẫn.

  • Club Lounge

Nằm trên tầng 23, Club Lounge là lounge cao nhất trong thành phố, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao. Khách lưu trú tại các tầng Club được sử dụng các dịch vụ tại Club Lounge với các tiện ích đặc biệt.

Từ Club Lounge, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Sài Gòn trẻ trung, nhộn nhịp từ trên cao.

Từ Club Lounge, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Sài Gòn trẻ trung, nhộn nhịp từ trên cao.

Địa điểm lí tưởng cho mọi khoảnh khắc

Tọa lạc tại khu đất vàng giữa thành phố, khách sạn Nikko Saigon nằm ngay trung tâm quận 1 với địa chỉ tại 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tầm 15 phút, thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ Thuật, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh. Một chút biểu tượng với Nhà thờ Đức bà, Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,… Hay một chút hiện đại với Trung tâm thương mại Nowzone Fashion Mall, Takashimaya, Trung tâm Thương mại Vincom Center,…

Sau một ngày tham quan thành phố mệt mỏi, bạn có thể đến Ren Spa để hồi phục sức khỏe. Nơi đây gồm tất cả 5 phòng với không gian thoáng đãng, hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng cùng ánh đèn ấm áp, tất cả sẽ giúp du khách thả lỏng cơ thể, thư giãn cả thẻ chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, các sản phẩm được dùng chăm sóc sức khỏe tại Ren Spa đều được điều chế từ dược liệu thiên nhiên, lành tính, vô cùng phù hợp với xu hướng du lịch chữa lành hiện nay.

Phòng GYM với đầy đủ các loại thiết bị, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn

Phòng GYM với đầy đủ các loại thiết bị, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, khách sạn Nikko Saigon còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, đáp ứng đầu đủ các nhu cầu của du khách khi nghỉ ngơi tại đây.

Phòng tập gym tại khách sạn Nikko Saigon với đầy đủ các loại thiết bị, đáp ứng nhu cầu luyện tập thể dục thể thao của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Nằm tại tầng 5, phòng tập thể hình bắt đầu mở cửa từ 06:00 - 23:00 với đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, quý du khách đến đây luyện tập không tốn bất kì chi phí nào.

Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi ngoài trời tại khách sạn Nikko Saigon sẽ mang đến không gian thư giãn. Du khách có thể thoải mái trải nghiệm không gian ấn tượng. Cùng với đó chính là thiết kế rộng rãi. Bạn có thể quan sát được toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với những chiếc giường hoàn hảo dùng để tắm nắng và nghỉ ngơi.

Khu vực hồ bơi ngoài trời tại Hotel Nikko Saigon sẽ mang đến không gian thư giãn

Khu vực hồ bơi ngoài trời tại Hotel Nikko Saigon sẽ mang đến không gian thư giãn

Địa điểm lí tưởng cho mọi khoảnh khắc

khách sạn Nikko Saigon còn là địa điểm tuyệt vời được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới. Origami là một trong các phòng Đại Sảnh lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, cùng với vườn Nikko. Đây là khu vườn ngoài trời với không gian ngập cây cối cùng với ánh sáng tự nhiên, tạo bên một khung cảnh bình yên, thơ mộng giữa lòng thành phố sầm uất. Nơi đây thích hợp để tổ chức tiệc cưới, nơi hai gia đình cùng bạn bè thân thiết chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của cô dâu, chú rễ trao nhau lời thề hẹn bên nhau trọn đời.

Không gian tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi được trang trí tinh tế, lãng mạn

Không gian tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi được trang trí tinh tế, lãng mạn

Ngoài những tiện nghi về thư giãn, chăm sóc sức khỏe, khách sạn Nikko Saigon còn hỗ trợ thêm về dịch vụ Business Centre cho du khách khi lưu trú ở đây. Bạn sẽ được quyền dùng các dịch vụ tại Business Centre như: Các thiết bị văn phòng, truy cập máy tính với tốc độ Internet tốt nhất với các phòng riêng sẵn sàng cho các cuộc họp hoặc hội thảo. Khách sạn Nikko Sài Gòn còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội nghị thường niên, sự kiện đặc biệt giữa các công ty, tập đoàn với phòng hội nghị ở đây có không gian khá rộng rãi, phong cách trang trí tinh tế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Yến Nhi
RELATED ARTICLES