Khách sạn Sheraton Hanoi ra mắt gói tiệc cưới mới nhất

17/04/2015

Ngày 17/4, Khách sạn Sheraton Hanoi đã tổ chức họp báo công bố gói tiệc cưới cập nhật xu hướng mới nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi có dự định tổ chức lễ cưới trong năm 2015.

Cụ thể, khách sạn đã cho ra mắt ra mắt 4 gói tiệc cưới mới: Gói cưới Crystal –VND675.000 ++/khách; Gói cưới Diamond VND795.000 ++/khách; Gói cưới Ruby - VND850.000 ++/khách;   Gói cưới Sapphire VND1.500.000 ++/khách với các tiện ích gia tăng cho các cặp đôi. 

Các gói thực đơn được chế biến phong phú, mới lạ. Mỗi gói tiệc cưới đều được tặng thêm gói đồ uống không giới hạn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với gói tiệc cưới Sapphire đặc biệt cao cấp, dành cho các tiệc cưới với nhu cầu thiết kế sang trọng, cặp đôi sẽ được tư vấn Thực đơn chọn món thượng hạng (bò Wagyu, tôm hùm, bào ngư…), Phòng tân hôn hạng sang (phòng Đại sứ) dành tặng cô dâu chú rể, Gói Spa cho cô dâu chú rể, Quà cưới tặng cho khách tham dự. 

 

 

Đặc biệt, lần đầu tiên, khách sạn khai trương dịch vụ “One-stop service” dành cho tiệc cưới, trong đó Sheraton Hanoi và các đối tác tổ chức, trang trí, trang điểm, ảnh viện, hoa cưới sẽ cùng kết hợp và cung cấp cho các cặp đôi những gói tiệc cưới hoàn thiện. Không những thế, các gói tiệc cưới này còn được cung cấp với mức giá ưu đãi. Chỉ cần tới khách sạn, các cặp đôi có thể lựa chọn được tất cả những tiện ích phục vụ cho đám cưới của mình. Đây là phương thức dịch vụ mới giúp các cặp đôi không những tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức chuẩn bị cho đám cưới mà họ còn có thể dễ dàng quản lý được nguồn chi phí cho đám cưới của mình. 

Khách sạn Sheraton Hanoi 

  • K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội 
  • Tel: 04 3719 9000
  • Website: www.sheraton.com/hanoi
RELATED ARTICLES