Khách sạn Vanda Đà Nẵng – Nét thanh lịch trong lòng thành phố

22/06/2016

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn Vanda với tiêu chuẩn 4 sao, gồm 19 tầng với 114 phòng ở được thiết kế tinh tế với tiện nghi hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách.

Cho dù là doanh nhân đến Đà Nẵng trong chuyến công tác, một cặp đôi mới cưới tận hưởng tuần trăng mật; một đại gia đình, hay một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau, du khách hoàn toàn có thể tìm được loại phòng với chi phí phù hợp cùng những dịch vụ cao cấp tại khách sạn Vanda. Chỉ mới thành lập và hoạt động được hơn 01 năm nhưng khách sạn luôn nhận được những đánh giá cao từ phía du khách trong và ngoài nước.

 

 

Vị trí đắc địa của khách sạn sẽ dễ dàng đưa bạn đến những vùng đất của di sản: chỉ vài bước chân để đi đến Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Cầu Rồng và cầu sông Hàn thơ mộng, chưa đầy 5 phút đi xe để đặt chân tới bãi biển Mỹ Khê- một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và chừng 10 phút để khám phá một số địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như núi Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà; và không quá xa để ghé thăm những di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, hay thành cổ xưa Cố đô Huế.

 

 

Đặt chân đến Vanda, du khách sẽ không khỏi bị ấn tượng bởi thiết kế & trang trí tinh tế, ấn tượng, từ khu vực tiền sảnh đến các phòng ở đều mang hơi thở & dấu ấn riêng, ấm áp và thanh lịch, được truyền cảm hứng từ loài hoa Vanda Coerulea –một dòng hoa Lan với gam màu tím tinh tế không kém phần nổi bật, hương thơm đặc trưng & sức sống mãnh liệt. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Từng phòng ở được chăm chút đến từng chi tiết và trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, bao gồm 04 loại phòng khác nhau. Phòng Superior với tầm nhìn hướng về thành phố mang du khách đến gần hơn với cuộc sống thành thị. Phòng Deluxe được phân bố trên những tầng cao, bao gồm 2 không gian: hướng về thành phố hoặc hướng ra sông Hàn và biển, là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích không gian thoáng đãng, rộng mở. Family Junior Suite được thiết kế rộng rãi với 01 giường đôi và 01 giường đơn, thích hợp với những gia đình hay nhóm bạn bè du lịch cùng nhau. Grand Suite là sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, sang trọng, cùng với vị trí cao nhất để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố. Dành riêng cho gia đình, khách sạn đặt biệt thiết kế loại Phòng liên kết có cánh cửa thông nhau giữa 2 phòng, vô cùng thuận tiện để gắn kết các thành viên trong những sinh hoạt chung.

 

 

 

Tại Vanda, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ. Nhà hàng Vanda nằm tại tầng 3 là nơi phục vụ Buffet sáng hằng ngày và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á-Âu được phục vụ cả ngày. Top View bar ở tầng cao nhất của khách sạn, là nơi lí tưởng để nhâm nhi các món ăn nhẹ và thưởng thức Cocktail, ngắm nhìn thành phố và sông Hàn từ trên cao; là chốn tuyệt vời để thư giãn hoặc tổ chức các buổi tiệc tùng, sinh nhật cùng gia đình và bạn bè.

 

 

Những du khách muốn thưởng thức bữa ăn trong không gian riêng tư ngay tại phòng riêng có thể chọn dịch vụ phục vụ tại phòng 24/7. Cho các buổi họp hội nghị, khách sạn còn trang bị 02 Phòng họp với đầy đủ cơ sở và thiết bị hiện đại.

 

 

Spa Vanda với đa dạng các bài trị liệu, nổi bật là Massage Thái, một trong những liệu pháp massage nổi tiếng trên thế giới, giúp mang lại sự cân bằng cơ thể & thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn; phòng tập Gym với đầy đủ dụng cụ sẽ giúp du khách không bỏ lỡ buổi tập nào ngay cả khi đi du lịch xa nhà.

 

Vanda Hotel Đà Đẵng

 

RELATED ARTICLES