Khai trương cửa hàng thời trang đa nhãn hiệu RESA

14/12/2016

Chiều tối ngày 09/12 vừa qua, giới fashionista Hà thành cùng hàng loạt các sao Việt đã cùng nô nức tham dự sự kiện khai trương cửa hàng đa nhãn hiệu RESA, một điểm đến ấn tượng mới dành cho dân mê thời trang.

 

 

Lan Khuê lộng lẫy trong thiết kế của Elisabetta Franchi

Hàng loạt những cái tên nổi bật như doanh nhân Phillip Nguyen, Hoa hậu – siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, hot girl Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade, người mẫu Phan Hà Phương, ca sỹ Bùi Anh Tuấn, nữ ca sỹ Pha Lê cùng nhiều stylist, fashionista, phóng viên thời trang có tiếng tại Hà Nội đã cùng tề tụ, chào mừng sự ra mắt của cửa hàng RESA.

Kinh doanh thời trang đa nhãn hiệu mặc dù không còn là điều xa lạ với thị trường thế giới, nhưng đối với Việt Nam, mô hình này vẫn còn khá mới mẻ. Thế mạnh lớn nhất của một cửa hàng thời trang đa nhãn hiệu đó là nhà phân phối hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một chủ đề với phong cách riêng và thoả sức sáng tạo với hàng loạt những nhà mốt khác nhau, và thay đổi tuỳ theo định vị khách hàng địa phương. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn và ca sỹ Pha Lê trong thiết kế của Versus Versace

 

 

Quỳnh Anh Shyn thanh lịch trong một thiết kế của Elisabetta Franchi

 

 

Người mẫu Phan Hà Phương, Lan Khuê, người mẫu Mạnh Khang và Á hậu Tú Anh

Đến với RESA, người yêu thời trang sẽ có cơ hội tiếp cận với những thương hiệu hàng đầu như Vatanika, Elisabetta Franchi, Marchesa Notte, Three Floor, AnhHa, Chiara Ferragni, ASH, Angels of the East, 10 Decoart, Equipment, Current Elliot, Jenny Bird, Joanna Laura Connstanstine, Schutz... vói những bộ sưu tập mới nhất, gần như tiệm cận với thị trường thế giới. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam với một cửa hàng đa nhãn hiệu, giá thành tại RESA gần như ngang bằng hoặc thấp hơn so với mức giá tại thị trường châu Âu và Mỹ. Không chỉ dừng lại ở quần áo, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ở RESA những món phụ kiện hoàn hảo nhất, từ giày dép, túi xách, cho đến trang sức. 

 

 

Không gian mua sắm sang trọng của RESA

Kết hợp cùng không gian mua sắm hiện đại và sang trọng, RESA không chỉ là nơi giúp bạn lựa chọn trang phục, mà sẽ còn là "ngôi nhà" thứ hai cho mọi tín đồ thời trang đẳng cấp và sành điệu.

Cửa hàng RESA:

  • TTTM Tràng Tiền, Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Số điện thoại: (04) 3266 8501 - (04) 3266 8502
  • Facebook: https://www.facebook.com/RESADAFC/
  • Instagram: https://www.instagram.com/resa_official/
RELATED ARTICLES