Khai trương MGallery Royal Hội An

18/03/2015

Hotel Royal Hoi An, thành viên của bộ sưu tập MGallery, đã chính thức mở cửa, là khách sạn cao cấp đầu tiên tại đô thị cổ Hội An được quản lý bởi tập đoàn Accor. Nhân dịp khai trương, khách sạn đưa ra gói ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ từ 2.600.000 đồng.

MGallery là bộ sưu tập các khách sạn độc nhất vô nhị với cá tính và phong cách đặc biệt của tập đoàn Accor. Các khách sạn MGallery được chia theo các dòng: khách sạn có thiết kế đặc trưng, khách sạn mang tính di sản và khách sạn mang không gian thanh bình. Nhấn mạnh vào tính lịch sử của Hội An cũng như vị trí thanh bình bên bờ sông Thu Bồn, Hotel Royal Hoi An thuộc dòng khách sạn Di Sản. Đây là khách sạn MGallery thứ tư tại Việt Nam.

 

 

Khách sạn cao cấp này tự hào nằm ngay tại đô thị cổ Hội An, di sản thế giới UNESCO. Khách sạn với tầm nhìn tuyệt vời nhìn ra toàn cảnh thành phố với những mái nhà thấp, nơi đây từng là nơi giao thoa các nền văn hóa và là bến cảng hàng hải sầm uất, vì thế nó vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng xưa cũ. Cách thành phố Đà Nẵng 35 km, Hotel Royal Hoi An cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 phút lái xe. 

Hotel Royal Hoi An được xây dựng dựa trên câu chuyện lãng mạn và huyền thoại vào thế kỷ 16, về mối tình giữa một thương gia người Nhật Bản Sotaro Araki và Công Chúa triều Nguyễn ở Việt Nam, công chúa Ngọc Hoa, sau này được biết đến với cái tên thân mật là Ani-o. Hai người đã cảm mến nhau và nên duyên vợ chồng trước khi trở về Nagasaki, Nhật Bản. Nàng công chúa Việt Nam vẫn được người dân Nagasaki yêu mến và ngưỡng mộ và họ đặt cho cô cái tên là Wa Ka Ku. Để tưởng nhớ đến câu chuyện tình lãng mạn tại nơi giao hòa văn hóa này, phong cách của khách sạn, tên các phòng và nhà hàng, bar của khách sạn đều dựa trên câu chuyện vượt thời gian ấy.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Khách sạn 119 phòng là thiên đường của nghỉ dưỡng với không gian tĩnh lặng, mỗi một căn phòng đem đến một trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Toàn bộ các phòng với sàn gỗ và đồ nội nhất làm bằng tay sẽ giúp du khách gợi nhớ về quá khứ của cố đô. Từ ban-công, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi quang cảnh thư thái với cộng đồng dân cư sống dọc ven sông. Hạng phòng được đặt tên: Sotaro Suites ở tầng cao nhất nhìn về hướng đông là Nhật Bản, Ani-o Suites cũng ở tầng cao nhất nhìn về phía Tây là Việt Nam, và hai loại phòng Deluxe Suites là Yasu and Tau. “Yasu” là tên con gái của Sotaro và Ani-o và “Tau” có nghĩa là con tàu trong tiếng Việt.

 

 

Hotel Royal Hoi An chào đón ẩm thực phong phú với các nhà hàng và bar tuyệt hảo. Tại Faifo Café, khách được thưởng thức bữa sáng tự chọn và thực đơn a-la-carte (thực đơn chọn món) với hương vị Châu Á, Mỹ và Châu Âu cho bữa trưa và tối. Đầu bếp của nhà hàng Nhật Wa Ka Ku sẽ trình diễn nghệ thuật của sushi và món thịt gà xiên nướng yakitori với nguyên liệu bản địa. Những món cocktails truyền thống, thiết kế phong cách và không gian nội thất thư giãn tại River Bar với âm nhạc lounge tràn ngập không gian.

Phòng họp Thu Bồn Ballroom của Hotel Royal Hoi An là địa điểm họp hoàn hảo cho cuộc họp trung bình và lớn lên tới 250 người. Royal Spa cung cấp trải nghiệm Spa hoàng gia sẽ làm du khách thư thái trong cơ thể và suy nghĩ trong khi Royal Fitness được trang bị các thiết bị phòng tập tối tân nhất với tầm nhìn ra sông Thu Bồn.

 

 

Nhân dịp khai trương, Hotel Royal Hoi An – thành viên bộ sưu tập MGallery đưa ra gói ưu đãi đặc biệt với giá phòng chỉ từ 2.600.000 đồng ++ cho phòng Deluxe một đêm, giá bao gồm ăn sáng dành cho hai người, Wifi miễn phí. Ưu đãi này có giá trị đến 30/9/2015. Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.mgallery.com hoặc email [email protected]

Hotel Royal Hoi An

  • 39 Đào Duy Từ, TP. Hội An
  • Điện thoại:+84 510 3950 777

 

RELATED ARTICLES