Khám phá biệt thự cổ cùng Ana Mandara Villas Dalat

18/06/2019

Từ tháng 6/2019, khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat chính thức đưa vào hoạt động chương trình “Hành trình khám phá những ngôi biệt thự cổ”, đánh dấu thêm một chương trình tham quan thú vị dành cho du khách khi du lịch tại Đà Lạt mộng mơ.

“Hành trình khám phá những ngôi biệt thự cổ” sẽ đưa du khách về lại một ngôi làng Pháp cổ với 17 căn biệt thự tọa lạc giữa đồi thông xanh rì được xây dựng vào những năm 1920 - 1930.

Empty

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình tham quan này còn là cơ hội để du khách có thể cảm nhận được không gian yên bình, tách biệt hoàn toàn khỏi sự phồn hoa náo nhiệt ở trung tâm, cũng như hiểu rõ hơn về văn hoá, kiến trúc và các câu chuyện gắn liền với từng căn biệt thự nơi đây.

Empty
Empty

Chương trình tham quan hiện đang được mở với 02 khung giờ và giá vé như sau:

- THỜI GIAN THAM QUAN:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • 9:00 – 11:00 sáng
  • 15:00 – 17:00 chiều

- GIÁ VÉ:

  • 170.000 VNĐ/khách: 2 tiếng tham quan và 1 buổi trà chiều tại nhà hàng Le Petit
  • 320.000 VNĐ/khách: 2 tiếng tham quan và 1 bữa ăn tại nhà hàng Le Petit

Du khách vui lòng liên hệ với khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat để đặt vé trước cho tour tham quan.

Empty

Hoà mình với không khí mát lạnh của cao nguyên Đà Lạt, khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat toạ lạc trong một không gian xanh trải dài của những đồi thông nhấp nhô, xen kẽ cùng khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn.

Mười bảy biệt thự với 79 phòng vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s, được tô điểm thêm tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố và những vườn rau xanh mát dọc theo lưng đồi.

Ana Mandara Villas Dalat được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời, nhà hàng Le Petit Dalat và Spa La Cochinchine được thiết kế bên trong những căn biệt thự tạo thành một khối tổng thể như một ngôi làng nhỏ tách mình ra khỏi bản hợp âm ồn ào huyên náo của phố thị. Chỉ mất năm phút lái xe từ trung tâm thành phố, du khách có thể tìm thấy cho mình những thửa rau xanh mát, những cây ăn trái sai quả đan xen cùng với các loại hoa đặc trưng của cao nguyên lẫn trong khu vườn bao quanh từng biệt thự.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

- Địa chỉ: đường Lê Lai, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

- Email: [email protected]

- Điện thoại: 0263 3555 888

- Hotline: 034 525 9977

- Website: www.anamandara-resort.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES