Oakwood Residence Saigon chào mừng ngày của cha

17/06/2019

Oakwood Residence Saigon lần đầu tiên tổ chức sự kiện chào mừng Ngày của Cha với hoạt động chụp ảnh gia đình trong ngày 15/6/2019. Nhiều khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ đã được ghi dấu trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Đến với sự kiện này, hơn 35 vị khách đã có một khoảng thời gian gắn kết cùng gia đình tại phòng chức năng Bamboo, nơi được trang trí lung linh với phông nền “Mừng ngày của Cha”. Sự kiện còn mang đến một bữa tiệc ngọt nhỏ dành cho các gia đình và đặc biệt, các bạn nhỏ còn có một khoảng thời gian vui nhộn cùng chú hề bong bóng.

Gia đình nhà Saito tại sự kiện

Gia đình nhà Saito tại sự kiện

“Ngày của Cha là một dịp đặc biệt để tôn vinh những người cha và đây là niềm vinh hạnh của Oakwood Residence Saigon khi được cùng quý cư dân chào đón sự kiện này. Bên cạnh việc mang đến một nơi lưu trú thoải mái và tiện nghi, mục tiêu của chúng tôi chính là nâng cao trải nghiệm của cư dân tại Oakwood Residence Saigon. Chính vì thế, chúng tôi rất mong đợi vào nhiều sự kiện thú vị hơn trong tương lai”, chia sẻ của Ông Jean Keijdener, Tổng Giám Đốc của Oakwood Residence Saigon.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi rất thích ý tưởng chụp ảnh gia đình. Nó rất vui và chúng tôi đang có một trải nghiệm tuyệt vời, xin cám ơn”, chia sẻ của bà Saito, khách lưu trú tại Oakwood Residence Saigon.

Các em bé vui chơi cùng chú hề bong bóng trong dịp kỷ niệm Ngày của cha.

Các em bé vui chơi cùng chú hề bong bóng trong dịp kỷ niệm Ngày của cha.

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang tọa lạc tại trung tâm Quận 7, TP.HCM, bao gồm 237 căn từ Studio đến Căn hộ ba phòng ngủ. Các tiện ích và cơ sở vật chất bao gồm phòng tập thể thao, khu vực lounge thư giãn, hồ bơi ngoài trời, khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Là một phần của khu phức hợp Nam Sài Gòn bao gồm trung tâm thương mại mua sắm SC VivoCity, Oakwood Residence Saigon chính là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động.

Để biết thêm thông tin về khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon, xin vui lòng truy cập: Oakwoodasia.com/hcmc-district7.

Về Oakwood®

Đây là thương hiệu nằm dưới sự sở hữu của Tập đoàn Mapletree Investments - nhà cung cấp giải pháp lưu trú hàng đầu cho khách thương gia và khách du lịch. Mang đến sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt của căn hộ dịch vụ đầy đủ nội thất, Oakwood cho phép hàng ngàn công ty mở rộng phạm vi tiếp cận tới nhiều khách hàng và thị trường của họ. Công ty đạt nhiều giải thưởng này tiếp tục đầu tư vào việc mở rộng danh sách các căn hộ mang thương hiệu Oakwood trên khắp Châu Mỹ, Trung Đông (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) và Châu Á Thái Bình Dương, mang đến cho du khách sự đa dạng trong lựa chọn nơi lưu trú từ căn hộ theo phong cách sang trọng và đầy đủ tiện nghi đến phòng ở hợp lý cùng thiết bị hiện đại. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.Oakwood.com.

Thế Phong
RELATED ARTICLES