Oakwood ra mắt căn hộ dịch vụ thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh

04/04/2018

Oakwood Worldwide, thuộc sở hữu Mapletree Investments (“Mapletree”), thông báo ra mắt dự án căn hộ dịch vụ thứ hai của Oakwood tại Việt Nam, tọa lạc tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Oakwood Residence Saigon, một phần của dự án Saigon South Place là căn hộ dịch vụ đầu tiên được đầu tư bởi Mapletree Việt Nam, sẽ chính thức vận hành vào tháng Tư năm 2018.

Ông Chua Tiow Chye, Phó Giám đốc Điều hành Mapletree Investments cho biết: “Mapletree tự hào ra mắt dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên mang thương hiệu Oakwood đến Việt Nam, và là dự án thứ hai tại Châu Á Thái Bình Dương, sau khi chính thức tiếp quản Oakwood Worldwide. Nhận biết tiềm năng phát triển của phân khúc căn hộ dịch vụ, chúng tôi có kế hoạch mở rộng kinh doanh, đầu tư, và phát triển các dự án căn hộ dịch vụ trên toàn cầu dưới sự quản lý của thương hiệu Oakwood.”

 

Ông Dean Schreiber, Giám đốc Điều hành của Oakwood Worldwide tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ rằng: “Việt Nam đang trên đà tăng trưởng kinh tế vượt bậc, với càng nhiều chuyến bay quốc tế đến Việt Nam, và nhu cầu đi lại trong nước cũng tăng nhanh. Chính vì thế chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để ghi dấu và phát triển sự hiện diện của mình ở đất nước này.”

 

Là cửa ngõ đến những tỉnh thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh có số lượng khách đến đông bậc nhất tại Việt Nam. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam được dự đoán sẽ đạt mức 20 triệu người vào năm 2020. Du lịch nội địa cũng được dự đoán tiếp tục tăng khoảng 15%.


Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mặt tiền của Oakwood Residence Saigon

Vào tháng 12 năm 2016, Oakwook Apartments Ho Chi Minh City, căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Oakwood đầu tiên được mở cửa tại thành phố. Tháng 4 năm nay, Oakwood Residence Saigon tiếp tục đến với khu vực đầy tiềm năng này, tọa lạc tại trung tâm đô thị phát triển nhanh bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Quận 7, ngay cạnh bên SC VivoCity và Mapletree Business Centre. Nằm ngay trung tâm khu dân cư giàu có với cộng đồng người nước ngoài đông đúc, Oakwood Residence Saigon có vị trí đắc địa gần trường quốc tế, bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, cũng như khu thương mại trung tâm, khu công nghiệp và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Oakwood Residence Saigon

 

Với 237 phòng, từ căn hộ studio đến căn hộ ba phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất, Oakwood Residence Saigon phù hợp với mục đích lưu trú ngắn hạn và dài hạn, đặc biệt dành cho nhóm hoặc gia đình. Cơ sở vật chất bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, sân BBQ, khu nghỉ ngơi-giải trí, bãi đậu xe hơi, nhà hàng và những phòng họp đa chức năng.

 

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4 năm 2018, Oakwood Residence Saigon sẽ giảm giá 10% cho những khách đặt chỗ trước ngày 30 tháng 6 năm 2018, với thời gian lưu trú tối thiểu một tháng. Nếu ở ngắn ngày, quý khách có thể nhận được 15% giảm giá theo chính sách Best Flexible Rates (Mức giá linh hoạt tốt nhất) khi lưu trú trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 4 đến 30 tháng 6 năm 2018.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES