Oakwood Residence Saigon chào đón Tổng quản lý mới, ông Jean Keijdener

14/03/2019

Ngày 14/3/19, Oakwood® thương hiệu sở hữu bởi Tập đoàn Mapletree Investments vinh dự công bố rằng Oakwood Residence Saigon vừa bổ nhiệm ông Jean Keijdener vào vị trí Tổng quản lý.

Ở cương vị mới này, ông Keijdener sẽ tiếp nối thành công cho khu căn hộ dịch vụ mới nhất mang thương hiệu Oakwood tại TP.HCM. Đến với Oakwood Residence Saigon, ông Keijdener mang theo 30 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã nắm giữ các vị trí quản lí cấp cao thuộc nhiều thương hiệu hàng đầu trong phân khúc khách sạn hạng sang như Hilton, Hyatt, Renaissance và Sedona, trải dài trên các nước Bahrain, Đức, Indonesia, Ireland, Tahiti, Hà Lan, Mỹ và Việt Nam. Trước đó, ông Keijdener đã từng là Tổng quản lý khu vực cho chuỗi khách sạn The Ascott tại Thái Lan và Hàn Quốc.

Ông Jean Keijdener, Tổng quản lý khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon

Ông Jean Keijdener, Tổng quản lý khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon

Ông Keijdener đã có bằng Cao đẳng Quản lí khách sạn của trường Quản Lí Khách Sạn Heerlen, Hà Lan cũng như các chứng chỉ đa dạng từ các tổ chức giáo dục được công nhận toàn cầu, bao gồm Chứng nhận Quản trị khách sạn tại Hiệp hội Khách sạn và Nhà ở Mỹ, Chứng nhận đầu tư bất động sản và quản lí tài sản từ trường Đại học Quản Trị Khách Sạn Cornell, Mỹ. Ông cũng là thành viên của Học viện Khách sạn tại Vương Quốc Anh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Oakwood Residence Saigon là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình ở TP.HCM

Oakwood Residence Saigon là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình ở TP.HCM

“Tôi rất vui mừng khi trở lại Việt Nam, cùng làm việc với đội ngũ năng động và nhiệt huyết tại Oakwood Residence Saigon. Bên cạnh việc tăng nhận diện thương hiệu về khu căn hộ dịch vụ này trong khu vực, mục tiêu chính của tôi là mang đến những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ cho cư dân, đưa Oakwood Residence Saigon trở thành ngôi nhà hoàn hảo cho du khách đến với thành phố này”, ông Keijdener chia sẻ.

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang tọa lạc tại trung tâm Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm 237 căn từ Studio đến Căn hộ ba phòng ngủ. Các tiện ích và cơ sở vật chất bao gồm phòng tập thể thao, khu vực lounge thư giãn, hồ bơi ngoài trời, khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Là một phần của khu phức hợp Nam Sài Gòn bao gồm trung tâm thương mại mua sắm SC VivoCity, Oakwood Residence Saigon chính là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động.

Để biết thêm thông tin về khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon, xin vui lòng truy cập Oakwoodasia.com/hcmc-district7.

Thông tin thêm:

Về Oakwood®

Oakwood®, thương hiệu sở hữu bởi Tập đoàn Mapletree Investments, là nhà cung cấp giải pháp lưu trú hàng đầu cho khách thương gia và khách du lịch. Mang đến sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt của căn hộ dịch vụ đầy đủ nội thất, Oakwood cho phép hàng ngàn công ty mở rộng phạm vi tiếp cận tới nhiều khách hàng và thị trường của họ. Công ty đạt nhiều giải thưởng này tiếp tục đầu tư vào việc mở rộng danh sách các căn hộ mang thương hiệu Oakwood trên khắp Châu Mỹ, Trung Đông (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) và Châu Á Thái Bình Dương, mang đến cho du khách sự đa dạng trong lựa chọn nơi lưu trú từ căn hộ theo phong cách sang trọng và đầy đủ tiện nghi đến phòng ở hợp lý cùng thiết bị hiện đại. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.Oakwood.com.

Về Mapletree

Mapletree là công ty phát triển, đầu tư, quản lý vốn và vận hành bất động sản hàng đầu có trụ sở tại Singapore. Trọng tâm chiến lược của Tập đoàn chính là đầu tư vào thị trường và phân khúc bất động sản có tiềm năng tăng trưởng tốt. Bằng cách kết hợp các thế mạnh chính, Tập đoàn đã tạo dựng thành công một danh mục đa dạng các dự án bất động sản đạt nhiều giải thưởng uy tín, mang đến lợi nhuận cao và nhất quán trong phân khúc bất động sản.

Tại thời điểm 31 tháng 3 năm 2018, tổng giá trị tài sản mà Mapletree sở hữu và quản lý là 46.3 tỷ đô la Singapore bao gồm các loại hình văn phòng, bán lẻ, kho vận, công nghiệp, nhà ở, nhà ở doanh nghiệp, căn hộ dịch vụ và nhà ở sinh viên.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.mapletree.com.sg/.

Thế Anh
RELATED ARTICLES