Khám phá Campuchia 3 trong 1

27/05/2014

Du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc trong tour hành trình tới Campuchia 3 trong 1: Chinh phục núi Bokor, Tắm biển Sihanouk Ville và dạo bước Hoàng Cung...

Nằm cách cửa khẩu Xà Xía, Hà Tiên 150 km, thành phố biển Shihanoukvill, Camphuchia đang là điểm đến được nhiều người hướng đến. Bạn có thể đến đây quanh năm nhưng Sihanoukville đẹp nhất từ tháng 9 đến tháng 5 năm sau. Kéo dài hơn 20 km, thành phố biển Sihanoukville có nhiều bãi tắm phù hợp với các đối tượng khách khác nhau và bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình.

Núi Bokor (có tên tiếng Việt là Tà Lơn) nằm trên địa phận tỉnh Kampot, Campuchia. Công viên quốc gia trên núi được vua Norodom Sihanouk thành lập năm 1993, là điểm du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu của đất nước này. Vào năm 1917, vì quá yêu thích phong cảnh hoang vu rung động lòng người và không khí mát mẻ của Bokor, các quý tộc Pháp đã xây dựng một khu nghỉ dưỡng nơi đây để trở về sau những ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng ở Phnom Penh. Hiện tại, những kiến trúc này vẫn tồn tại trong trạng thái nguyên vẹn hoàn hảo ở đỉnh Bokor và tạo nên một địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hoàng cung ở Phnom Penh được xây dựng mới vào năm 1866 để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình và các quan khách nước ngoài. Đây là nơi diễn ra các nghi thức ngoại giao và nghi lễ hoàng gia. Ngay gần hoàng cung là khu vực chùa Bạc tạo thành một quần thể kiến trúc độc đáo, tráng lệ, là biểu tượng của cả vương quốc Campuchia. Toàn bộ công trình với mái ngói mạ vàng, được thiết kế độc đáo theo phong cách Khmer. Buổi tối du khách tự do hoặc tham quan thủ đô Phnom Penh dọc theo bờ sông Mekong thơ mộng và thử vận may tại Casino Naga World. Du khách cũng có thể thả bộ thư thái hay ngồi nhâm nhi ly cà phê ở khu phố tây, cảm nhận cuộc sống về đêm của nơi này.

Lịch trình tour: TP.HCM – Cao nguyên Bokor – SihanoukVille – Phnom Penh. Khởi hành từ: TP.HCM. Phương tiện: Ô tô. Khách sạn: tiêu chuẩn. Giá: 3.290.000 VND/ khách.

 

Lien Bang Travelink

  • 881 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • Tel:  (08) 3838 2288 
RELATED ARTICLES