Khám phá khách sạn đắt nhất nước Mỹ vừa bị “đại gia” Trung Quốc thâu tóm

08/10/2014

Khách sạn Waldorf Astoria tại New York, một thương hiệu sang trọng của tập đoàn Hilton Worldwide, đã được bán với giá cao kỷ lục 1,95 tỷ USD. “Đây là khách sạn đắt nhất từng được bán ở Mỹ”, ông Daniel Lesser, Giám đốc điều hành của LW Hospitality Advisors chia sẻ.

Chủ sở hữu mới của khách sạn là công ty Trung Quốc Anbang Insurance Group Co. Ltd. Hilton Worldwide dự định sẽ sử dụng số tiền thu được từ việc bán tài sản để có được thêm những khách sạn khác ở Mỹ.

Ngoài ra trong quan hệ đối tác chiến lược lâu dài này, Anbang vẫn sẽ để Hilton Worldwide tiếp tục quản lý khách sạn trong vòng 100 năm tới. Waldorf Astoria ở New York cũng sẽ trải qua một cuộc đổi mới lớn để khôi phục lại lịch sử huy hoàng trước kia.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nội thất sang trọng của khách sạn

Toạ lạc tại vị trí mang tính bước ngoặt lịch sử, Waldorf Astoria New York nằm trên Park Avenue ở trung tâm Manhattan. Được gọi là "The Greatest của Them All" của người sáng lập Conrad Hilton Hilton Worldwide, khách sạn có các nhà hàng mang đẳng cấp quốc tế, các quán bar nhộn nhịp, Guerlain Spa, phòng tập thể thao và các cửa hàng hấp dẫn.

Waldorf Astoria sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời 

Chủ tịch và giám đốc điều hành của Hilton Worldwide Christopher J. Nassetta cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào mối quan hệ này lâu dài với Anbang để đảm bảo rằng khách sạn Waldorf Astoria vẫn sẽ giữ được thương hiệu đẳng cấp thế giới cho đến các thế hệ sau này. Mối quan hệ này là cơ hội duy nhất cho các tổ chức của chúng tôi làm việc cùng nhau để cuối cùng tối đa hóa giá trị của khách sạn tại trung tâm Manhattan này”.

RELATED ARTICLES