Khám phá không gian nghỉ dưỡng mới khai trương

26/07/2016

Travellive chọn lọc giới thiệu các khách sạn cao cấp mới được khai trương trong năm 2016 tại bốn thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam.

 

Trải nghiệm resort 5 sao đầu tiên tại biển Bãi Dài 

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên hoạt động tại biển Bãi Dài, Nha Trang, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa như một làn gió mới ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình của mỗi du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

 

 

Trải dài trên khu đất rộng 10ha được phủ kín bởi những đồi cỏ xanh mơn mởn là 156 phòng nghỉ cao cấp và 70 căn biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với hồ bơi riêng biệt, có sân tắm nắng riêng cùng nhiều tiện nghi cao cấp. Kiến trúc khu nghỉ mang phong cách hiện đại Châu Âu, nội thất được thiết kế hài hòa giữa tông màu nâu thời thượng, chấm phá những nét tinh tế của phong cách Việt. Nơi đây còn mang đến cho du khách sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên từ chính mỗi góc vườn, bụi cây, những lối mòn uốn mình duyên dáng bên những hàng dừa xanh. Trong không gian tuyệt đẹp của nhà hàng Rosone, du khách hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình những bữa tiệc buffet mang đậm phong cách Việt, Nhật Bản, Châu Âu… hay Fruit Stations Night dành riêng cho các tín đồ của trường phái ẩm thực xanh “Fresh and Healthy”. 

 

 

Một trong những hoạt động được mong chờ nhất tại khu resort ven biển chính là “thả trôi” thời gian, ngâm mình trong làn nước mát, để đón ánh bình mình buổi sớm hay ngắm hoàng hôn lãng mạn và thư giãn với ly đồ uống yêu thích của mình tại Pool Bar và Aqua Bar. Nếu muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua những phút trị liệu tại Rinata Oasis Spa để thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng. Còn có các hoạt động vui chơi thú vị dành cho người lớn và trẻ nhỏ, với nhiều lựa chọn giữa các trò chơi bóng chuyền, tìm kho báu, vẽ mặt, học nấu ăn, vũ điệu Zumba… được tổ chức hàng ngày. 

 

 

Nếu muốn tìm về chốn an nhiên, bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng cách dậy sớm một chút để tận hưởng không khí trong lành, đi dạo trong khuôn viên, thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển cả hay “đánh thức” cơ thể bằng bài tập gym, yoga nhẹ nhàng. Đó chính là cảm giác bình yên, một trong những khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến đi của bạn và những người thân yêu.

Gói ưu đãi cho mùa hè : 

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Nha Trang phục vụ gói All Inclusive, theo đó khách được thỏa sức tận hưởng các món ăn từ buổi sáng, trưa, chiều, tea break và đồ uống miễn phí đến 23:00. Giá phòng: 4.260.000 VNĐ/phòng Deluxe Seaview/2 ngày 1 đêm/2 người

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

  • Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Tel: 058. 3 989898
  • Website: www.rivieraresortspa.com 

Wyndham Legend Halong Bay - Khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại vịnh Hạ Long

Nằm dọc theo bờ biển phía đông bắc thuộc Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới, Wyndham Legend Halong Bay đem đến du khách một lựa chọn mới để khám phá thành phố ven biển yên tĩnh này. Chỉ vài phút đi bộ từ khách sạn đến công viên giải trí Đại Dương và ga cáp treo Nữ Hoàng, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu lượn siêu tốc mạnh nhất Việt Nam và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Wyndham Legend Halong Bay bao gồm 217 phòng và 1 căn hộ Penthouse Suite sang trọng, với số vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD. Các gian phòng đều được thiết kế rộng rãi và tinh tế với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra đại dương và cầu Bãi Cháy.

 

 

Wyndham Legend Halong Bay còn đem đến cho du khách một bộ sưu tập năm nhà hàng và các quầy bar xa hoa. Nhà hàng Blue Bay phục vụ ăn uống cả ngày các món ăn Việt Nam, buffet quốc tế và menu gọi món a la carte. Khám phá ẩm thực Nhật Bản tại nhà hành Sakura sẽ đem đến trải nghiệm hấp dẫn qua các món hải sản tươi ngon trong một khung cảnh truyền thống. Với những tín đồ yêu thích nét đẹp cổ điển châu Âu, bạn có thể được thưởng thức bữa tối ngon miệng tại nhà hàng Le Papillon trong lúc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long. Tất cả thức ăn nhẹ trong ngày đều có tại La Terrasse, nơi bạn thưởng thức các tách cà phê ngoài trời trong không gian rộng mở. Để thư giãn vào buổi tối, Vivino Bar và Pool Bar là hai lựa chọn hấp dẫn để nhâm nhi các món canapes gọn nhẹ của ẩm thực Châu Âu, thưởng thức một bữa tiệc phong phú các loại rượu vang và cocktail.

 

 

Khách sạn năm sao Wyndham Legend Halong Bay còn được trang bị với một loạt thiết bị giải trí và thể dục phù hợp cho khách ở mọi lứa tuổi. Du khách có thể thư giãn bằng việc ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc luyện tập sức khỏe tại trung tâm thể dục của khách sạn. Các gia đình đi du lịch với trẻ em có thể vui chơi trong câu lạc bộ của trẻ em với một loạt các hoạt động cho trẻ học và chơi. Để thư giãn cuối ngày, bạn có thể đến Spa để thực hiện các liệu pháp trị liệu massage, thư giãn với sauna, teambath… nhằm giảm bớt đi sự căng thẳng và đem lại sức sống cho cơ thể.

Wyndham Legend Halong Bay

  • 12 Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 033.3636 555
  • Website: www.wyndhamhalong.com 

Khách sạn Boutique Singapore tại Sài Gòn

Bay Hotel Singapore - khách sạn boutique lớn nhất tại đảo quốc Sư Tử - tiếp tục khai trương Bay Hotel Ho Chi Minh bao gồm 251 phòng. Toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, Bay Hotel Ho Chi Minh rất gần với các trung tâm mua sắm lớn, địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và những nơi ăn uống nổi tiếng thu hút cả khách du lịch và khách doanh nhân. 

 

 

Bay Hotel Ho Chi Minh có 16 tầng khách với lối kiến trúc đương đại, tiện nghi và sử dụng công nghệ cao, đem đến không gian hoàn toàn thư thái cho du khách đến Sài Gòn. Tất cả các phòng của Bay Hotel đều được lắp đặt hệ thống giường ngủ Baycomfort vô cùng ấm cúng và tiện nghi. Kiến trúc của Bay Hotel Ho Chi Minh được bố trí khéo léo thẩm mỹ theo phong cách thanh lịch, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo ra nét độc đáo và cá tính nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự riêng tư. Đặc biệt khi lưu trú tại Bay Hotel, bạn được trải nghiệm dịch vụ mini bar không giới hạn hoàn toàn miễn phí.

 

 

Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực mang đậm hương vị ẩm thực châu Á, đặc biệt là những món đặc trưng của Singapore tại nhà hàng Chic với phong cách đơn giản, tinh tế. Trong khi đó, nhà hàng Propeller trên tầng cao nhất tầm nhìn ra sông Sài Gòn là nơi lý tưởng để thư giãn với bạn bè hoặc đồng nghiệp dưới bầu trời đầy sao và ánh sáng dịu nhẹ của hoàng hôn. Hòa mình với tự nhiên trong không gian mở thoáng đãng, ấn tượng bởi những vật liệu kiến trúc phối hợp hài hòa như đá cẩm thạch, gỗ… bạn có thể vừa thưởng thức những ly cocktail pha chế đặc biệt và thức ăn đi kèm vừa ngắm những luồng ánh sáng màu sắc khi thành phố lên đèn.

 

 

Gói khuyến mãi khai trương: Bay Hotel giới thiệu gói ưu đãi với mức giá từ 1.500.000 VND++/ phòng/ đêm được áp dụng từ nay đến 31/10, bao gồm: Miễn phí buffet sáng hàng ngày cho 2 người; sử dụng Wi-fi không giới hạn; các cuộc gọi trong nước không giới hạn; minibar được làm mới hàng ngày; 3 phần giặt ủi một phòng mỗi ngày; miễn phí 1 chiều đưa hoặc đón sân bay cho những đặt phòng đặt trực tiếp tối thiểu 3 đêm phòng.

Bay Hotel Ho Chi Minh

  • 07 Ngô Văn Năm, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 08. 3829 6666
  • Website: www.bayhotelhcm.com 

Grand Tourane Hotel Danang

 

 

Đi vào hoạt động từ tháng 2/2016, khách sạn 5 sao Grand Tourane Đà Nẵng được thiết kế nổi bật với hình ảnh cánh buồm, gồm 189 phòng đầy đủ tiện nghi, thiết kế hài hòa nhìn ra biển Mỹ Khê, mang đến lựa chọn mới cho du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nếu nhà hàng Bella Vista là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức những món ăn Âu – Á trong âm nhạc du dương, sâu lắng, thì Sky Bar@21st sẽ giúp bạn “đổi vị” với những bản nhạc sôi động, hay Lobby Café mang đến những phút giây thư thái, nghỉ ngơi tuyệt đối cho bạn và gia đình. Sau một ngày dài khám phá các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, spa, massage dịu nhẹ, trị liệu và tái tạo năng lượng hoàn hảo cho cơ thể. 

 

 

Grand Tourane Hotel Danang

  • 252 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Tel: +84 (0) 511 377 8888/ 5555 
  • Email: [email protected]
  • Website: grandtouranehotel.com

 

Bài: Các Trúc, Quế Lan

RELATED ARTICLES