Khám phá ‘Việt Nam thu nhỏ’ tại Hạ Long

28/04/2016

Đến với Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào hàng loạt các hoạt động thú vị được tổ chức tại Khu Little Vietnam, Halong Marina, Bãi Cháy.

Trải dài trên tổng diện tích 248ha, Halong Marina được ví như “lá phổi xanh” của thành phố Hạ Long với nhiều khoảng xanh và không gian rộng, phù hợp với các hoạt động văn hoá nghệ thuật sôi động. Rất nhiều sự kiện đặc sắc đã được tổ chức và dàn dựng công phu, quy mô lớn, đã thu hút hàng chục ngàn người tham gia tại đây mỗi năm như Lễ hội chào mùa hè, Lễ hội bong bóng, Giáng sinh ấm áp, Countdown – Đếm ngược chào năm mới…  

Đặc biệt, vào tháng 4 năm ngoái, "phù thủy bong bóng" Fan Yang - người đang nắm giữ 19 kỷ lục Guiness thế giới cũng đã chọn Halong Marina là điểm dừng chân cho tour lưu diễn châu Á của mình. Sự kiện đã diễn ra thành công, mang lại tiếng vang lớn tại Hạ Long nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Năm nay với chủ đề “Little Vietnam - Đêm Sắc Màu”, Ban Tổ Chức muốn mang đến một sự kiện thật ý nghĩa dành cho các bạn trẻ, hứa hẹn sẽ thổi bay mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường nhật, bước vào một thế giới hoàn toàn mới, một sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa cổ truyền và hiện đại. 

 

Hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động

Với đa dạng các thể loại âm nhạc, được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh và ánh sáng, Little Vietnam sẽ là không gian thưởng thức âm nhạc lý tưởng cho các bạn trẻ và cả gia đình. Từ những giai điệu sôi động của dòng nhạc điện tử EDM thời thượng, cho đến những bản Pop ballad ngọt ngào, đầy cảm  xúc hay những ca khúc nhạc dân ca trữ tình, sâu lắng, sự kiện Tiền khai trương Little Vietnam năm nay quy tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám của làng nhạc trẻ, mà chỉ mới nghe tên thôi bạn sẽ không thể ngồi yên được: chàng tân binh mới nổi Erik St319, ca sĩ Hồng Ngọc (Sao Mai Điểm Hẹn 2015), Quán Quân Vietnam’s Got Talent 2015 Nguyễn Đức Vĩnh, nhóm nhạc nữ bốc lửa The Girl, DJ Turbo…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tân binh mới của đại gia đình St 319 dự kiến sẽ khuấy động sân khấu Little Vietnam năm nay với hàng loạt các ca khúc hit đang “gây bão” tại các bảng xếp hạng như “Sau tất cả”, “Yêu và Yêu”…

Không chỉ vậy, xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, khán giả còn có cơ hội hòa mình vào những giai điệu acoustic được biểu diễn đầy ngẫu hứng bởi ban nhạc đường phố.

 

Trải nghiệm trọn vẹn với hàng loạt các hoạt động giải trí thú vị

Không chỉ mang đến những ca khúc đã tai, sự kiện “Little Vietnam – Đêm Sắc Màu” còn mang đến cho khán giả cơ hội được tham gia vào các trò chơi dân gian đặc sắc, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc 3 miền thông qua các hoạt động đậm chất truyền thống như Lễ hội thả đèn hoa đăng, Múa lân, Gian hàng chợ quê, Nghệ nhân biểu diễn cooking show… Từ đó, đem đến một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, nhằm giúp các bạn trẻ mở rộng vốn hiểu biết về văn hóa Việt Nam và thổi bùng trong mỗi người tình yêu, niềm tự hào đối với đất nước.

 

 

Với 4 ngày nghỉ cho dịp lễ 30/4 – 1/5, chắc hẳn rất nhiều teen đang “sốt xình xịch” lập nhóm cùng bạn bè và gia đình, lên kế hoạch đi chơi, nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Đừng để mỗi ngày qua đi chỉ là sự lặp lại nhàm chán mà hãy tận hưởng những giờ phút vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng thú vị bởi chúng ta xứng đáng được điều đó. Hãy đến với Little Vietnam trong dịp này để cùng F5 lại chính mình nhé ! 

Little Vietnam – Đêm Sắc Màu

  • Thời gian: 9h – 22h ngày 30/4 – 1/5/2016
  • Địa điểm: Khu Little Vietnam, Halong Marina, Bãi Cháy, Hạ Long. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/littleVN/ 

 

RELATED ARTICLES