Khởi động cuộc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2014-2015

21/01/2015

Bắt đầu từ tháng 1/2015, độc giả và những người yêu golf cả nước có thể tham gia bình chọn trực tiếp cho sân golf yêu thích tại www.vietnamgolfmagazine.net và fanpage: www.facebook.com/VietnamGolfMagazine.

Sự kiện Bình chọn Sân Golf Tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 đã chính thức được phát động trên website của Tạp chí Golf Việt Nam vào ngày 01/01/2015. Trước đó trong tháng 12, Ban Tổ chức cuộc Bình chọn đã ra quyết định thành lập Hội đồng Giám khảo của sự kiện này. Theo đó, ông Đoàn Mạnh Giao - Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Golf Việt Nam tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội đồng Giám khảo.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra các thành viên trong hội đồng cũng đã thống nhất một số nội dung như: Quy chế bình chọn, danh sách danh hiệu bình chọn, theo đó, mỗi danh hiệu được bình chọn phải dựa trên các tiêu chí cụ thể như: Các yếu tố mang tính ổn định (Vẻ đẹp cảnh quan, thiết kế của sân, tính thách thức, những lỗ golf độc đáo, ấn tượng, môi trường thiên nhiên, khí hậu …), Các yếu tố biến đổi (Thái độ tiếp đón, phục vụ, phòng thay đồ, phòng tắm, chất lượng F&B, tình trạng quản lý chung: sự tiện lợi, nhanh chóng trong các thủ tục, giải quyết tình huống, hỗ trợ kịp thời, tình trạng bảo dưỡng sân, tính thân thiện với môi trường, chất lượng caddie, những đóng góp cho phong trào golf và xã hội…).

Các danh hiệu do BGK quy định: Sân golf tốt nhất Việt Nam 2014-2015, Sân golf có nhà câu lạc bộ tốt nhất, Sân golf có caddie tốt nhất, Sân golf hấp dẫn du khách nhất, sân golf có par 3,4,5 tốt nhất. 

Các danh hiệu do độc giả bầu chọn: Sân golf có trải nghiệm golf thú vị nhất, Sân golf có cảnh quan đẹp nhất, Sân golf thách thức nhất.

Trong lần tổ chức thứ 6 này, bên cạnh những danh hiệu do Ban giám khảo đưa ra đánh giá cuối cùng, một số danh hiệu sẽ căn cứ vào sự bầu chọn trực tiếp của độc giả trên website chính thức của sự kiện là: www.vietnamgolfmagazine.net. Đặc biệt, những người yêu golf có thể tham gia bình chọn trên trang fanpage: www.facebook.com/VietnamGolfMagazine.

Bắt đầu được tiến hành từ ngày 01/01/2015, cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 31/07/2015. Sau khi tổng hợp dữ liệu bình chọn trực tuyến, Ban Tổ chức cuộc bình chọn sẽ phối hợp với các sân golf thực hiện những chuyến đi khảo sát cho các chuyên gia (thành viên BGK) đến hầu hết các sân golf đang hoạt động tại Việt Nam.

Ban giám khảo có nhiệm vụ chấm điểm độc lập trên phiếu của từng thành viên giám khảo theo thang điểm do Ban tổ chức cung cấp, đảm bảo tính khách quan, công bằng, chính xác và chịu trách nhiệm về điểm chấm của mình. Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn phải báo cáo với Hội đồng giám khảo để xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng về các danh hiệu được bình chọn. 

RELATED ARTICLES