Kiến tạo không gian làm việc hài hòa

30/05/2018

Với mong muốn mang đến xu hướng mới cho thị trường cho thuê văn phòng và những chiến lược xây dựng không gian làm việc giúp tăng hiệu quả cũng như thu hút nguồn nhân lực trẻ tài năng, CBRE Việt Nam đồng hành cùng Ascendas Saigon Bund tổ chức chuyên đề " Kiến tạo không gian làm việc hài hòa".

Ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc bộ phận cho thuê văn phòng CBRE Vietnam đã có bài thuyết trình về tổng quan về thị trường văn phòng TP.HCM, tổng số nguồn cung hiện có và nguồn cung mới trong quý 1/2018, triển vọng thị trường văn phòng trong năm 2018 cũng như xu hướng phát triển. Bên cạnh đó, ông Hiếu cũng đưa ra những nhận định về nhu cầu của khách thuê văn phòng trong thời gian sắp tới.

Cũng tại sự kiện, ông Aylwin Tan, Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp của tập đoàn Ascendas-Singbridge Pte Ltd., một cổ đông của công ty Ascendas Saigon Bund, chia sẻ về lí do tại sao tập đoàn xây dựng dự án OneHub Saigon. “Ascendas-Singbridge không chỉ là một nhà đầu tư hay đơn vị cho thuê, hơn thế nữa, còn giúp tăng thêm giá trị cho khách hàng. Theo Aylwin, bất động sản không chỉ đơn thuần là một sản phẩm hữu hình, mà còn giúp kích hoạt việc kinh doanh và phát triển kinh tế của các thành phố. Vì vậy, chúng tôi đã bắt đầu bằng việc tập trung giải quyết các vấn đề về bất động sản để khách hàng có thể toàn tâm tập trung vào việc kinh doanh của mình, để sau đó tiến dần đến các giải pháp bất động sản truyền cảm hứng giúp khách hàng có thể dễ dàng thu hút và giữ nhân tài. Giờ đây, chúng tôi trú trọng vào việc “kiến tạo cộng đồng”, bởi trong nền kinh tế chia sẻ ngày nay, con người, các công ty lớn hay nhỏ, đều làm việc và sáng tạo cùng nhau. OneHub Saigon đã kết hợp tất cả các bài học kinh nghiệm của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ cùng tạo ra tương lai mới của bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Lê Trọng Hiếu chia sẻ “Quý I/2018 ghi nhận nhiều giao dịch cho thuê văn phòng với diện tích lớn trong khu vực trung tâm và các quận ngoài trung tâm, tập trung vào các nhóm ngành sản xuất, phân phối, co-working, công nghệ thông tin, ngân hàng và bảo hiểm. Dù trong quý I/2018 không có nguồn cung mới nào gia nhập thị trường, một số chủ đầu tư đã và đang tích cực triển khai xây dựng các dự án tòa nhà văn phòng hạng A và B để bổ sung thêm nguồn cung cho giai đoạn 2019 – 2020, trong đó có dự án Office Tower 1 thuộc dự án OneHub Saigon của tập đoàn Ascendas – Singbridge tại Khu công nghệ cao TP.HCM, Quận 9 sẽ đưa vào hoạt động từ quý I/2019. Đây là địa bàn nằm trong quy hoạch ưu tiên phát triển của TP.HCM với hàng loạt dự án phát triển hạ tầng và khu đô thị mới đang được triển khai như tuyến đường sắt đô thị số 1, khu đô thị sáng tạo với nền tảng là đại học quốc gia TP.HCM ở Thủ Đức và đô thị mới Thủ Thiêm ở quận 2.”

 

OneHub Saigon là khu phức hợp thế hệ mới gồm 7 tòa tháp văn phòng, văn phòng kết hợp lưu trú, các tiện ích giải trí và bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có tổng diện tích sàn lên đến 360.000 mét vuông.  Với khuôn viên rộng 12 hecta, OneHub Saigon sở hữu cảnh quan xanh mát, thân thiện với người dùng do kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế. Tất cả mang đến không gian năng động, tràn đầy sức sống cho các công ty cũng như nhân viên của họ, nhằm tạo cảm hứng, thúc đẩy sự hợp tác thông qua các hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời ngay tại chính nơi làm việc.

 

 

Bảo Khuyên - Hà Uyên

RELATED ARTICLES