KTO Việt Nam giới thiệu du lịch tỉnh Gyeongsangbuk-do tại Hà Nội

15/04/2016

Để mang đến những hỗ trợ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm du lịch đến Hàn Quốc nói chung và tỉnh Gyeongbuk nói riêng, ngày 14/04/2016, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Cục du lịch Gyeongbuk và 3 đơn vị đã và đang xúc tiến bán sản phẩm du lịch tới tỉnh này là HanoiRedtours, Thang Long GTC, Vietrantour đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xây dựng và quảng bá sản phẩm du lịch mới tới tỉnh Gyeongbuk.

 

 

Ông Jung Chang Wook  - Trưởng đại diện của KTO tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam và Công ty lữ hành Vietrantour ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch tỉnh Gyeongbuk

 

 

KTO Việt Nam và Công ty lữ hành HanoiRedtours ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch tỉnh Gyeongbuk

 

 

KTO Việt Nam và Công ty lữ hành Thang Long GTC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch tỉnh Gyeongbuk

Nằm ở phía đông của Hàn Quốc, tỉnh Gyeongsangbuk – do (gọi tắt là Gyeongbuk) là tỉnh lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 19.029 km2, bờ biển dài 335 km, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với hàng trăm thắng cảnh và đặc sản nổi tiếng.  

Tỉnh Gyeongbuk tự hào là nơi lưu giữ nhiều truyền thống văn hóa Hàn Quốc và văn hóa Nho giáo, đây cũng là nơi tập trung các địa danh nổi tiếng, nhiều ngôi làng cổ trăm năm với các lệ hội văn hóa truyền thống đặc sắc,  thành phố Gyeongju - thủ phủ của triều đại Silla ngàn năm được mệnh danh là “bảo tàng không mái” để chiêm ngưỡng nhiều di tích được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như chùa Phật quốc tự, động Seokguram, Đông cung và Nguyệt chi. Thành phố Andong nằm ở trung tâm phía bắc Gyeongbuk là địa danh nổi tiếng với làng Hahoe – di sản văn hóa thế giới UNESCO, cùng điệu múa mặt nạ truyền thống, đốt lửa trên dây.  Ngoài ra, Andong còn có hệ thống ẩm thực đặc sắc như ngõ gà hấp hiện có bán tại 30 cửa hàng tại khu chợ truyền thống Andong, tiệm bánh voi ma – mút với kem phô mai mềm, thơm và hơn 100 đặc sản nổi tiếng như táo, lê, dâu tằm, nhân sâm. Khi đến thành phố Mungyeong, du khách có thể hòa mình cùng thiên nhiên, để các cảnh quan tươi đẹp đong đầy đôi mắt qua các trò chơi vận động như đạp xe đạp trên đường ray sắt, đu dây trên cao... 

Thông qua hội thảo và lễ ký kết thỏa thuân hợp tác này, KTO tại Việt Nam và Cục du lịch tỉnh Gyeongbuk hi vọng sẽ mang tới nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như mở ra nhiều triển vọng trong việc phát triển những sản phẩm du lịch tới tỉnh Gyeongbuk nói riêng và tới Hàn Quốc nói chung.  

 

RELATED ARTICLES