Kusto Home trao giải Mercedes Benz tại sự kiện tri ân khách hàng

18/01/2018

Giải thưởng chiếc xe Mercedes_Benz E300 AMG trị giá 2,8 tỷ đồng đã được trao cho vị khách hàng may mắn nhất trong đêm tiệc tri ân khách hàng “Diamond Shine” do chủ đầu tư Kusto Home tổ chức.

Vào ngày 16.1.2017, Kusto Home - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island, Q2 đã tổ chức thành công sự kiện “Tri ân khách hàng” tại GEM Center với sự tham dự của hơn 800 khách hàng và đối tác. Sự kiện trang trọng này được tổ chức trong không khí Xuân tưng bừng như một lời chúc mừng năm mới và cũng như là lời tri ân sâu sắc từ Kusto Home gửi đến các đối tác, khách hàng vì đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của dự án trong năm vừa qua.

 

Trong sự kiện đặc biệt này, giải thưởng chiếc xe Mercedes_Benz E300 AMG trị giá 2,8 tỷ đồng đã được trao cho anh Hoàng Quốc Thịnh – vị khách hàng may mắn nhất trong đêm tiệc “Diamond Shine” khi tham dự chương trình rút thăm may mắn dành cho các khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Diamond Island trong năm 2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Anh Hoàng Quốc Thịnh - vị khách may mắn trúng giải đặc biệt chiếc xe Mercedes_Benz E300 AMG trị giá 2,8 tỷ đồng

Với sự ra mắt thành công các tòa tháp tiếp theo Bahamas và Maldives thuộc giai đoạn 2 của dự án, Diamond Island đã tiếp tục khẳng định danh tiếng của mình khi được thị trường đón nhận nồng nhiệt với hơn 95% căn hộ đã có chủ sở hữu. Vị trí đắc địa, môi trường sống trong lành, sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, uy tín của chủ đầu tư… được xem là một trong những yếu tố chính tạo nên sự thành công của Diamond Island.

Đại diện đối tác chiến lược gửi lời chúc mừng đến Kusto Home vì thành công rực rỡ của dự án Diamond Island trong năm 2017

Ông Murat Utemisov- CEO của Kusto Home một lần nữa khẳng định lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng, đối tác chiến lược và các nhà phân phối đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của dự án trong năm 2017. Đại diện các đối tác chiến lược như Coteccons, Techcombank, Atelia, NQH… đã gửi lời chúc mừng đến Kusto Home cũng như tất cả các khách hàng tham dự vì đã tin tưởng và lựa chọn Diamond Island là nơi sinh sống lý tưởng cho các thế hệ trong gia đình.

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES