Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Đà Nẵng

20/04/2016

Đắm chìm trong những bãi cát trắng, biển xanh và mặt trời chan hòa - Sandy Beach Non Nuoc Resort quản lý bởi CENTARA chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Hãy đánh thức mọi giác quan tại Sandy Beach, khu nghỉ mát bên biển đầu tiên ở Đà Nẵng với vị trí độc đáo mang lại sự giao thoa giữa hai thế giới từ không khí biển trong lành và từ rừng thông xanh ngát rộng 17 hecta.

Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước quản lý bởi Centara nằm trên bãi biển Non Nước, Đà Nẵng, với tầm nhìn rộng mở ra Biển Đông, Cù Lao Chàm và Bán Đảo Sơn Trà. Tại đây có rất nhiều hoạt động cho du khách như bóng chuyền, bóng bàn, tennis và các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch như gia đình, cặp đôi hưởng tuần trăng mật, công vụ hay du lịch theo nhóm.

Nằm ở vị trí đắc địa, một bên là biển và một bên là những ngọn núi Non Nước, nơi thu hút khách du lịch Đà Nẵng, Khu nghỉ mát chỉ cách xa Sân Bay Đà Nẵng 20 phút lái xe, và nằm gần 2 sân golf quốc tế. Đối với những du khách thích thăm quan đây đó, Sandy Beach chắc hẳn là lựa chọn lý tưởng với 2 thắng cảnh lân cận gồm phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Bãi biển nguyên sơ Sandy Beach đã từ lâu là địa điểm ưa thích, là nơi dừng chân không thể bỏ qua cho nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Từ năm 2014, Sandy Beach bắt đầu quá trình trùng tu, xây dựng mới gồm nhà hàng, phòng nghỉ, hồ bơi và khu hội nghị tiệc cưới với sức chứa lên đến 700 khách để phục nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Mùa hè này, du khách đến Đà Nẵng có cơ hội trải nghiệm thư thái tận hưởng trên bờ cát trắng hay giữa rừng thông du dương khi tâm trí lãng đãng tại địa điểm mang nhiều dấu ấn thời gian này. Sandy Beach hiện đang có chương trình HOLIDAY SAVER cực kỳ ưu đãi cho những bạn đang có dự định đến Đà Nẵng mùa hè này nhé!

HOLIDAY SAVER giá chỉ từ 4,699,000VND bao gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

-              2 ĐÊM NGHỈ DƯỠNG TẠI PHÒNG PREMIUM DELUXE HƯỚNG BIỂN

-              MỘT BỮA ĂN MIỄN PHÍ CHO 2 NGƯỜI

-              GIẢM GIÁ 15% CHO DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG & BAR

-              GIẢM GIÁ 20% CHO MỘT SỐ DỊCH VỤ SPA

Điều khoản và điều kiện áp dụng :

• Tất cả giá trên được áp dụng cho phòng đơn/phòng đôi

• Giá đã bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT

• Phụ thu 200.000 VNĐ/gói khuyến mãi từ 01/06 đến 31/08/2016 và các Ngày lễ

• Xác nhận đặt phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng sẵn có

• Hiệu lực đến 31/12/2016

 

Sandy Beach Non Nuoc Resort Da Nang Vietnam (quản lý bởi Centara)

21 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

ĐT +84 511 3961 777 | Fax: +84 511 3961 222 | Email: [email protected]

www.centarahotelsresorts.com/cdv

RELATED ARTICLES