indochin 2

Màu yêu thích của bạn là gì? chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nó ở thành phố này trong những khung trời bạn mến yêu. Tôi vì yêu Đà Lạt và mê mẩn với những bộ phim kinh điển Pháp lấy bối cảnh Việt Nam như Indochine, L'amant nên Đà Lạt với tôi là tone màu Đông Dương sâu lắng, hoài cổ. Nét hoài cổ đó tôi tìm thấy trong không gian của đồi thông Lê Lai với ngôi làng biệt thự lãng mạn, quyến rũ lạ kỳ.

Empty
Empty
Empty

Ngôi làng Ana Villas Dalat xinh xắn hoà mình trong thiên nhiên, với sự giãn cách lý tưởng của 17 căn biệt thự, là kỳ nghỉ tuyệt vời để tránh xa đám đông ngay giữa trung tâm Đà Lạt. Với tuổi đời cả trăm năm, ngôi làng này đã đi qua biết bao thăng trầm của thời gian, nhưng còn đó những giá trị kiến trúc, từng chi tiết nội thất nhỏ bên trong vẫn được gìn giữ bảo tồn như ngày mà những gia đình quyền quý còn sống xa hoa ở nơi này.

Ana Villas Dalat Resort & Spa nằm ở khu vực trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 2 km. Nét đặc biệt của khu nghỉ chính là toàn bộ biệt thự đều từng là cư xá của sĩ quan Pháp xây dựng từ 1920-1930. Sau đó, vào năm 2006, khu nghỉ được cải tạo, nâng cấp trên tinh thần giữ nguyên vẹn kiến trúc Pháp và trở thành resort duy nhất ở trung tâm Đà Lạt cho đến thời điểm hiện tại.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những chủ nhân của quá khứ đó, họ thiết kế ra không gian tĩnh tại tuyệt đẹp này vì bởi những giây phút bên cạnh người thân yêu đáng trân quý biết bao. Cuộc đời hối hả với công danh sự nghiệp sẽ lắng đọng lại những phút giây đáng quý bên người thân, vậy vì cớ gì không sống chậm lại một chút và kéo dài thêm trong tiếng thông reo ca bài hát mùa xuân hay tâm tình bên ánh lửa lò sưởi ấm áp một đêm đông?

Empty
Empty
Empty