Kỳ nghỉ trọn vẹn với những dịch vụ miễn phí mới tại Palm Garden Hội An

23/03/2015

Từ tháng 03/2015 này, Khu nghỉ dưỡng Palm Garden Hội An đưa vào hoạt động dịch vụ Xông hơi, Jacuzzi miễn phí tại Palm Spa và dịch vụ làm thủ tục trước chuyến bay cho khách tại khu nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Palm Garden Hội An được bao phủ bởi cảnh quan vườn nhiệt đới với hơn 400 chủng loại cọ và thảm thực vật khoe sắc bên bãi biển Cửa Đại, gần khu vực phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Ảnh hưởng của nền văn hóa và con người địa phương, Palm Garden đem đến một nghệ thuật kiến trúc truyền thống kết hợp với nét sang trọng hiện đại.

 

 

Palm Garden Hội An không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu, đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho du khách: từ việc thêm số lượng phòng nghỉ, sửa chữa và nâng cấp các loại phòng nghỉ cho đến việc đưa thêm vào các dịch vụ mới. Trong tháng 03/2015, Palm Garden tiếp tục hỗ trợ du khách bằng những dịch vụ:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Miễn phí Xông hơi khô, Xông hơi nƣớc, Jacuzzi tại Palm Spa 

Trước đây dịch vụ Xông hơi khô miễn phí cho khách nghỉ tại khu nghỉ dưỡng đã được áp dụng nhưng với mong muốn đem đến cho khách nhiều dịch vụ thư giãn miễn phí hơn, Palm Garden tiếp tục miễn phí thêm dịch vụ Xông hơi nước và Jacuzzi cho tất cả khách nghỉ tại đây. 

 

Dịch vụ làm thủ tục trước chuyến bay tại khu nghỉ

Dịch vụ làm thủ tục trước chuyến bay đã được đưa vào hoạt động tại sảnh của Khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden Hội An, cho phép khách làm thủ tục lên máy bay, tự chọn chỗ ngồi trên chuyến bay, in bản sao thẻ lên máy bay. Việc làm thủ tục này được thực hiện từ 24h đến 2h trước giờ bay và áp dụng đối với tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Đà Nẵng. Điều này sẽ đem lại sự thoái mái, tiện lợi cho khách khi vừa tận hưởng làn gió biển tươi mát lùa qua những tán lá cọ vừa làm các thủ tục lên máy bay một cách nhanh chóng, tiện lợi thay vì phải mất nhiều thời gian ở sân bay đông đúc. 

Những dịch vụ trên góp phần đem lại sự thoải mái và tiện nghi hơn cho tất cả các du khách khi đặt chân đến Hội An và chọn khu nghỉ làm nơi dừng chân. Và càng góp phần kích cầu du lịch của Hội An

 

Khu nghỉ dưỡng Palm Garden 

  • Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam 
  • ĐT: +84 510 3927 927 
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES